Liệu pháp Gerson

Liệu pháp Gerson hay còn gọi là chế độ ăn kiêng liệu pháp Gerson, được đặt theo chính tên của tiến sĩ Max Gerson, một bác sĩ người Mỹ gốc Đức, là người đã phát triển một trong liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên hiệu quả nhất 90 năm trước. Liệu pháp thực chất là một chế độ ăn kiêng chuyển hóa nghiêm ngặt. Thực đơn chủ yếu là trái cây tươi và nước ép rau quả, nhiều carbohydrat, kali, không có natri, chất béo và ít protein động vật.


Với chế độ ăn Gerson, người bệnh thường được bổ sung men tiêu hóa, tháo thụt đại tràng bằng cà phê và cung cấp các chất bổ sung khác nhau, trong đó có laetrile – một chất cấm lưu hành tại Hoa Kỳ nhưng được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám ở Mexico và nhiều nơi khác. Dựa trên lý thuyết loại bỏ nguyên nhân gây ung thư, chế độ này tập trung vào việc thải độc và kích thích chuyển hóa, từ đó cơ thể có thể tự chữa lành bệnh.


Đây là một hệ thống điều trị thay thế tự nhiên tuyên bố “kích hoạt khả năng tự chữa lành của cơ thể”. Cụ thể, tiến sĩ Gerson đã tạo đột phá giúp hàng trăm bệnh nhân ung thư kích hoạt khả năng tự làm lành bệnh phi thường của cơ thể bằng cách cung cấp thực phẩm thực vật hữu cơ, nước ép và thải độc bằng, gan bò, cà phê và bổ sung vitamin cho cơ thể. Mục tiêu của liệu pháp này là đưa cơ thể trở lại trạng thái trao đổi chất bình thường.

Thực phẩm hữu cơ, nước ép hoa quả
Thực phẩm hữu cơ, nước ép hoa quả
Liệu pháp Gerson
Liệu pháp Gerson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy