Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

Quỷ Đỏ 3885 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều, và không cjir có các chị mà các anh cũng đều có nhu cầu này. Và khi nhắc đến làm đẹp chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thái Barber & Accessories

    Gọi điện

    Đây là một trong những salon tóc nam đầu tiên tại Cao Bằng mang phong cách cổ điển. Khi bước vào không gian của Thái Barber & Acessories bạn sẽ cảm nhận được phong cách cổ điển từ khâu bài trí cho đến khâu phục vụ. Tuy salon mang phong cách cổ điển nhưng những kiểu tóc mà Thái Barber & Acessories đem đến cho khách hàng điều là những mẫu tóc thời thượng bắt kịp xu thế.


    Bên cạnh thế mạnh là cắt tóc hình xăm, tiệm cắt tóc Thái Barber & Acessories cũng chuyên cắt mọi kiểu tóc, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi ngành nghề, từ kiểu tóc chải chuốt, gọn gàng, lịch lãm đến những kiểu tóc độc lạ có một không hai.


    Ưu điểm của Thái Barber & Acessories:

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
    • Cắt cạo bởi những barber chuyên nghiệp
    • Cạo mặt, cạo râu sáng da toả sáng
    • Vuốt sáp tạo kiểu cực cool ngầu

    Với những người thợ có tay nghề lão luyện, chăm chút từng “đường đi nước bước” đảm bảo sẽ mang đến cho bạn mái tóc có thể nói là tuyệt hảo. Đến với Thái Barber & Acessories bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyệt vời làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 054 Bằng Giang, Hợp Giang, TP. Cao Bằng

    Điện thoại: 020 6385 5444

    Facebook: https://www.facebook.com/Thái-Barber-Acessories-100217314813112/

    Mail: nguyenthaicbg@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thái Barber & Acessories
      Thái Barber & Acessories
      Thái Barber & Acessories
      Thái Barber & Acessories

    • Top 2

      Ngân Barber Shop

      Gọi điện

      Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực và mục tiêu để phát triển Ngân Barber Shop luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày để nâng tầm thương hiệu trở thành một trong những tiệm cắt tóc nam hàng đầu tại Tp. Cao Bằng và Việt Nam. Ngân Barber Shop hướng đến mọi đối tượng khách hàng từ già đến trẻ nên đội ngũ nhân viên luôn có kiến thức tốt về mọi kiểu tóc để tư vấn sao cho phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên thế mạnh của Ngân Barber Shoplà những kiểu tóc trẻ trung và tattoo tóc - thứ đã làm nên thương hiệu của tiệm.


      Ngân Barber Shop sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc cắt và tạo kiểu tóc. Do đó, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự chỉn chu và ưa nhìn trong từng kiểu tóc. Không những thế, đội ngũ nhân viên cũng luôn sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mái tóc và da đầu của bạn. Bên cạnh đó, nhờ vào không gian rộng rãi, thoáng mát cách bày trí độc lạ cùng nhiều bức tranh tuyệt đẹp, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi đến với nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tổ 6 Phường Sông Bằng, TP Cao Bằng

      Điện thoại: 0967 456 343

      Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057297735953

      Mail: huavietngan1993@gmail.com

        Gọi điện
        Ngân Barber Shop
        Ngân Barber Shop
        Ngân Barber Shop
        Ngân Barber Shop
      • Top 3

        Salon Tóc Sơn Singapore

        Gọi điện

        Được đánh giá là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cao Bằng, Salon Tóc Sơn Singapore luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các anh em mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc mới. Salon Tóc Sơn Singapore là nơi hội tụ những thợ cắt tóc lành nghề, chuyên nghiệp và có lòng đam mê nhiệt huyết với nghề đảm bảo sẽ đem đến cho anh em một kiểu tóc đẹp nhất, thời thượng nhất. Đến với Salon Tóc Sơn Singapore bạn không những được tận hưởng dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp mà còn được hòa mình vào không gian cắt tóc thoải mái, thoáng mát và cũng vô cùng hiện đại.


        Luôn luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, đến với Salon Tóc Sơn Singapore bạn sẽ được lột xác một cách ngoạn mục và sẽ tự tin hơn mỗi khi ra đường. Salon Tóc Sơn Singapore chuyên các dịch vụ như: cắt, uốn, nhuộm,duỗi và phục hồi tóc hư tổn. Là một salon tóc lớn và chuyên nghiệp Salon Tóc Sơn Singapore được đông đảo anh em ủng hộ lựa chọn mỗi khi muốn thay đổi bản thân. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến Salon Tóc Sơn Singapore để có được một kiểu đầu ưng ý!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: tổ 10, phường Sông Hiến. Đối diện điện máy tuấn thuỷ

        Điện thoại: 0368 939 999

        Facebook: https://www.facebook.com/salonsonsingapore/

          Gọi điện
          Salon Tóc Sơn Singapore
          Salon Tóc Sơn Singapore
          Salon Tóc Sơn Singapore
          Salon Tóc Sơn Singapore
        • Top 4

          Salon Tóc An Duy

          Gọi điện

          Để có được một mẫu tóc đẹp và ưng ý thì phải lựa chọn được một salon chất lượng là điều vô cùng quan trọng, nếu trong đầu bạn chưa có địa chỉ nào thì hãy đến ngay với Salon Tóc An Duy ngay nhé. Đến với Salon Tóc An Duy bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời và sẵn sàng làm hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất.


          Salon Tóc An Duy là nơi hội tụ của những người thợ hàng đầu khu vực, có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề luôn chăm chút từng tý một cho đầu tóc của các bạn dù là những chi tiết nhỏ nhất. Tại đây các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ về tóc nam từ cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu giúp các chàng trai hoàn thiện bản thân mình bằng những kiểu tóc quyến rũ và sang trọng. Không gian tại Salon Tóc An Duy khá là rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đơn giản và gọn gàng, khách hàng đến đây sẽ vẫn có được cảm giác thoải mái cho dù có phải chờ đợi.Còn chần chừ gì nữa các bạn hãy nhanh chân đến với Salon Tóc An Duy ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tổ 7 Cầu Gia Cung, Phường Sông Hiến, Thành phố Cao Bằng

          Điện thoại: 0977 454 886

          Facebook: https://www.facebook.com/xuu.nice

            Gọi điện
            Salon Tóc An Duy
            Salon Tóc An Duy
            Salon Tóc An Duy
            Salon Tóc An Duy
          • Top 5

            Barber Shop Thiên Cà Khịa

            Gọi điện

            Barber Shop Thiên Cà Khịa là một tiệm cắt tóc quen thuộc của các chàng trai tại Cao Bằng, nếu bạn là một người mê mẩn kiểu tóc Undercut thì không nên bỏ qua nhé! Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng luôn trong tình trạng đông nghẹt khách hàng.

            Khi đến đây với Barber Shop Thiên Cà Khịa mọi người không chỉ được sở hữu mái tóc ưng ý mà còn được chia sẻ nhiều bí quyết để chăm sóc tóc cũng như kiểu tóc cho nam giới phù hợp. Với dịch vụ cắt gội, tỉa chu đáo, cùng với nhiều cách tạo kiểu hiện đại, bạn chắc chắn sẽ có được một mái tóc ưng ý khi đến đây.

            Barber Shop Thiên Cà Khịa với tinh thần trách nhiệm cao trong từng đường kéo, tư vấn nhiệt tình bằng tất cả lửa đam mê của nghề làm đẹp, dù bạn là ai cũng được trân trọng một cách đúng nghĩa. Luôn sống hết mình với tình yêu nghề cùng sức trẻ Barber Shop Thiên Cà Khịa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về sự chuyên nghiệp cũng như phong cách đúng "chất" trong công việc lẫn cuộc sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: SN 210 tổ 3 , P đề thám , Tp Cao Bằng (gần ngay cây xăng Km5 đường cũ)

            Điện thoại: 0878 785 959

            Fanpage: https://www.facebook.com/leducthien2802

            Gọi điện
            Barber Shop Thiên Cà Khịa
            Barber Shop Thiên Cà Khịa
            Barber Shop Thiên Cà Khịa
            Barber Shop Thiên Cà Khịa
          • Top 6

            SKY BARBERSHOP

            Gọi điện

            Bạn muốn đổi kiểu tóc nhưng chưa tìm được mẫu tóc ưng ý, phù hợp với gương mặt của mình, đến ngay với SKY BARBERSHOP - một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Cao Bằng để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với mình nhé!


            Trải nghiệm mà SKY BARBERSHOP hướng tới cho khách hàng đến đây là sự thư giãn thoải mái, để mỗi quý ông đến đây, dù mang trong mình sự bí bách hay muộn phiền gì, chỉ cần mấy chục phút dưới sự chăm sóc của những tay kéo chuyên nghiệp đều có thể ra đi mang tinh thần nhẹ nhõm nhất.

            Ở đây sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ cập nhật xu hướng nhanh nhất. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Cao Bằng theo lối Barber.

            SKY BARBERSHOP chuyên:

            • Tư vấn tạo kiểu nhiệt tình, phù hợp với khách hàng bởi đội ngủ nhân viên có nhiều kinh nghiệm.
            • Luôn cập nhật các kiểu tóc, xu hướng mới nhất.
            • Sử dụng các sản phẩm an toàn cho mái tóc của bạn.
            • Dụng cụ luôn được vệ sinh kỹ lưỡng
            • Không gian thoải mái, chất như nước cất.

            Cơ sở vật chất hiện đại cùng trải nghiệm không gian đậm chất Bụi bặm theo phong cách cổ điển cực bụi cực chill. Các barber lành nghề nhà SKY BARBERSHOP chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm tóc “phiêu” và “chill” nhất!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: tổ 2 thị trấn Nguyên Bình, Cao Bằng, gần quán bún chả đường xuống bệnh viện

            Điện thoại: 0398 044 123

            Fanpage: https://www.facebook.com/skybarbershopcb

            Gọi điện
            SKY BARBERSHOP
            SKY BARBERSHOP
            SKY BARBERSHOP
            SKY BARBERSHOP
          • Top 7

            HX Barber SHOP

            Gọi điện

            Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Cao Bằng, HX Barber SHOP nhanh chóng nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trang được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.


            Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại HX Barber SHOP liên tục, cho bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới.


            Mặt khác, những người thợ của tiệm luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại HX Barber SHOP.


            Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với HX Barber SHOP qua thông tin bên dưới bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 43, Phố Xuân Trường, P Hợp Giang, TP. Cao Bằng

            Hotline: 0964 777 295

            Fanpage: https://www.facebook.com/HXbarberSHOP

            Gọi điện
            HX Barber SHOP
            HX Barber SHOP
            HX Barber SHOP
            HX Barber SHOP
          • Tại Cao Bằng, THÀNH LONG BarBer cũng sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho những ai muốn sở hữu kiểu tóc đẹp, phù hợp.

            Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của THÀNH LONG BarBer tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật cắt tóc điêu luyện do THÀNH LONG BarBer mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 tiếng đồng hồ.

            Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và cả chất lượng dịch vụ, THÀNH LONG BarBer chắc chắn sẽ đem đến cho cánh mày râu những trải nghiệm tốt nhất với chính mái tóc của bản thân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: gần trường cấp 1 Hưng Đạo đi từ chùa Đống Lân đi lên
            Điện thoại:
            0961 865 980

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075837054674

            Gọi điện
            THÀNH LONG BarBer
            THÀNH LONG BarBer
            THÀNH LONG BarBer
            THÀNH LONG BarBer
          • Top 9

            Sạn Barber Shop

            Gọi điện

            Bạn thích những kiểu tóc thời thượng, những kiểu undercut mạnh mẽ đậm chất cá tính…? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Cao Bằng? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì đừng ngần ngại tìm đến Sạn Barber Shop - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


            Rất nhiều chàng trai đã tìm ra Sạn Barber Shop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Sạn Barber Shop đáp ứng. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của các "tay kéo" lành nghề. Ngoài ra với việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc cao cấp cùng đội ngũ kỹ thợ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc đã đem đến lượng khách ổn định cho tiệm.


            Sạn Barber Shop còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với Sạn Barber Shop để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Cửa khẩu Quốc Tế Tà Lùng, tdp Tân Thịnh, TT Tà Lùng, Quảng Hoà, Cao Bằng

            Call me: 0866 856 323

            Facebook: https://www.facebook.com/nguyenphuongsan

            Gọi điện
            Sạn Barber Shop
            Sạn Barber Shop
            Sạn Barber Shop
            Sạn Barber Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy