Top 10 Tờ báo online tốt nhất để luyện đọc tiếng Anh

Huyền Trang 4075 0 Báo lỗi

Bài đọc trong các kỳ thi tiếng Anh như IELTS, TOEIC, TOEFL,... rất dài và nhiều từ vựng. Muốn hoàn thành tốt các bài thi này bạn cần dành nhiều thời gian để ... xem thêm...

  1. Top 1

    The New York Times

    The New York Times là một nhật báo được xuất bản lần đầu tiên ở New York vào năm 1851, là một nhật báo được xuất bản tại Thành phố New York bởi Arthur O. Sulzberger Jr. và được phân phối ở khắp Hoa Kỳ và nhiều nơi trên thế giới. Đây là một trong những tờ báo quan trọng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Tờ báo này cũng là một trong số những tờ báo hiếm hoi trên Thế Giới quyết định bỏ hình thức báo in và chuyển sang báo điện tử với khẩu hiệu "thay đổi hay là chết" của vị tổng biên tập. Tờ báo đã xây dựng được lượng độc giả trung thành lên tới 1 triệu. Các tác giả viết bài đều là những phóng viên, biên tập viên dày dạn kinh nghiệm và những học giả nổi tiếng Thế Giới.


    The New York Times là tờ báo tổng hợp cung cấp tin tức trong mọi lĩnh vực không chỉ bó hẹp trong phạm vi thành phố hay nước Mỹ mà toàn Thế Giới.


    Website:
    https://www.nytimes.com/

    The New York Times
    The New York Times
    The New York Times
    The New York Times

  2. Top 2

    The Economist

    The Economist là một ấn bản tin tức và các vấn đề quốc tế được phát hành hàng tuần. The Economist được sở hữu bởi The Economist Newspaper Ltd. và được biên tập tại Anh. Ấn bản này được thành lập vào năm 1843 bởi James Wilson. Dù The Economist tự nhận là một tờ báo nhưng các ẩn bản của tờ báo này thường dùng giấy bóng giống như các tờ tạp chí. Ấn bản tin tức The Economist nhắm tới đối tượng độc giả trí thức và có một lượng độc giả bao gồm nhiều giám đốc điều hành danh tiếng và các nhà làm chính sách.


    Năm 2009, ấn bản này đạt lượng lưu hành trên 1,6 triệu bản. Các bài viết chủ yếu liên quan đến vấn đề kinh tế trên thế giới. Đây cũng là một trong những nguồn đọc giống với phần thi reading trong bài thi IELTS nhất.


    Website: https://www.economist.com/

    The Economist
    The Economist
    The Economist
    The Economist
  3. Top 3

    Business Insider

    Business Insider là một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ thông tin Mỹ khởi đầu vào tháng 2 năm 2009 và có trụ sở tại thành phố New York. Business Insider thuộc công ty Insider Inc.. Được thành lập bởi cựu Giám đốc điều hành DoubleClick là Kevin P. Tờ báo cùng cấp rất nhiều kiến thức liên quan đến quản trị, điều hành doanh nghiệp và các bài viết về xây dựng sự nghiệp thành công. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp thì đây là tờ báo rất bổ ích cho bạn.


    Cho đến nay, Business Insider đã có 7 phiên bản khác nhau hoạt động tại nhiều nước, song về cơ bản tờ báo vẫn dựa vào mối quan hệ hợp tác với các hãng truyền thông để đăng lại tin bài hơn là tự sáng tạo nội dung.


    Website: https://www.businessinsider.com/

    Business Insider
    Business Insider
    Business Insider
    Business Insider
  4. Top 4

    Harvard Business Review

    Tạp chí kinh doanh Harvard được xuất bản từ năm 1922 bởi nhà xuất bản của trường. Harvard Business Review là tạp chí nguyệt san dành cho những người hành nghề kinh doanh. Tạp chí có số lượng độc giả lớn và nhiều người trong số đó là các nhà quản lý hay tư vấn cấp cao. Rất nhiều các thuật ngữ về quản trị kinh doanh như "toàn cầu hóa" được xuất hiện lần đầu tiên trong các trang báo của tạp chí này.


    Các bài viết trên tạp chí này được đầu tư rất kỹ lưỡng và được bảo vệ bản quyền, bạn chỉ được phép đọc online, nếu muốn download hay trích dẫn bạn cần trả phí cho tác giả. Bên cạnh đó, tờ báo còn cung cấp các khóa học, sách về quản trị, lãnh đạo rất bổ ích.


    Website: https://hbr.org/

    Harvard Business Review
    Harvard Business Review
    Harvard Business Review
    Harvard Business Review
  5. Top 5

    BrightSide

    BrightSide không hẳn là một tờ báo, nó giống như một tạp chí về sáng tạo, nghệ thuật hơn. Điểm đặc biệt của tạp chí này là trình bày rất đẹp và dùng từ ngữ dễ hiểu thích hợp cho những người bắt đầu luyện đọc. Văn phong được sử dụng giống với văn nói hơn văn viết và có kèm hình vẽ minh họa nên dễ dàng hiểu và nhớ mà không cần sử dụng từ điển.


    Ngoài ra, một kênh YouTube về khoa học và giáo dục được sáng lập bởi công ty truyền thông Síp TheSoul Publishing. Tính đến tháng 5 năm 2020, BrightSide đang xếp ở vị trí thứ 36 trong những kênh được đăng ký nhiều nhất YouTube với hơn 34,9 triệu người đăng ký cùng gần 6,5 tỷ lượt xem.


    Website: https://brightside.me/

    BrightSide
    BrightSide
    BrightSide
    BrightSide
  6. Top 6

    The Australian

    The Australian cung cấp tin tức cập nhật nhất về nước Australia và Thế Giới. Các bài viết trên đây tập trung phần lớn vào tin tức thường ngày, kinh doanh - đầu tư, thể thao, công nghệ, du lịch,... Đọc báo này giúp ích cho bạn hiểu thêm về văn hóa của quốc gia này, đồng thời hiểu văn phong trong tiếng Anh - Úc.


    Ngoài việc học về tiếng Anh - Mỹ, Anh - Anh bạn cũng nên trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức về Anh - Úc để chuẩn bị cho việc học nếu bạn có ý định du học hoặc làm việc nếu bạn có cơ hội hợp tác làm ăn với người Úc. Người Úc khi giao tiếp họ cùng rất nhiều từ ngữ "địa phương" của họ, mỗi ngày chỉ cần đọc một vài bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều.


    Website: https://www.theaustralian.com.au/

    The Australian
    The Australian
    The Australian
    The Australian
  7. Top 7

    Tuoi Tre News

    Báo Tuổi Trẻ là cơ quan ngôn luận của Đoàn Thanh niên Cộng sản Thành phố Hồ Chí Minh và đã phát triển thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, gồm các ấn bản: nhật báo Tuổi Trẻ, tuần báo Tuổi Trẻ Cuối Tuần, bán nguyệt san Tuổi Trẻ Cười và hệ sinh thái báo điện tử Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ TV Online (tiếng Việt), Tuổi Trẻ Cười Online và Tuoi Tre News (tiếng Anh).


    Tuoi Tre News là phiên bản tiếng Anh của báo Tuổi Trẻ rất nổi tiếng tại Việt Nam. Các bài viết trên này được lọc từ những tin tức trong nước. Bạn có thể an tâm về chất lượng tờ báo vì báo được biên tập bởi những biên tập viên Việt có trình độ ngoại ngữ rất tốt sau đó sẽ được gửi ra nước ngoài cho người bản xứ sửa lại. Nếu bạn thường xuyên theo dõi tin tức tại Tuổi Trẻ bản tiếng Việt thì bạn sẽ dễ dàng hơn khi đọc bản tiếng Anh.


    Website: https://tuoitrenews.vn/

    Tuoi Tre News
    Tuoi Tre News
    Tuoi Tre News
    Tuoi Tre News
  8. Top 8

    VnExpress International

    VnExpress hay Tin nhanh Việt Nam là một trang báo điện tử tại Việt Nam được thành lập bởi tập đoàn FPT, ra mắt vào ngày 26 tháng 02 năm 2001 và được Bộ Văn hóa - Thông tin cấp giấy phép vào ngày 25 tháng 11 năm 2002, hiện tại do FPT Online quản lý. VnExpress.net là một trong những tờ báo đăng tải nhiều bài viết liên quan đến các lĩnh vực của ngành tài chính như chính sách thuế, giá cả, phí, tài chính công, thị trường chứng khoán,... và là báo điện tử có uy tín, tin tức cập nhật nhanh, nóng hổi và khá hấp dẫn.


    VnExpress International là bản tiếng Anh của tờ báo VnExpress tiếng Việt. Cũng giống như Tuoi Tre News, bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng của tờ báo này.


    Website: https://e.vnexpress.net/

    VnExpress International
    VnExpress International
    VnExpress International
    VnExpress International
  9. Top 9

    The New Yorker

    The New Yorker là một tạp chí Hoa Kỳ chuyên viết về phóng sự, bình luận, phê bình, tiểu luận, hư cấu, châm biếm, hoạt hình và thơ ca. Nó bắt đầu phát hành bản đầu tiên ở giữa thập niên 1920 như là một tuần báo, "The New Yorker" hiện nay phát hành 47 lần một năm, trong đó có năm số báo là số phát hành cho hai tuần liên tiếp.


    Mặc dù những bài phê bình và sự kiện nó truyền đạt đến thường có chủ đề là đời sống văn hóa của Thành phố New York, The New Yorker có một lượng độc giả lớn bên ngoài New York. Đặc biệt báo có mục truyện tranh châm biếm rất thú vị, bạn có thể học được những thành ngữ và lối nói ẩn dụ của người Mỹ.


    Website: https://www.newyorker.com/

    The New Yorker
    The New Yorker
    The New Yorker
    The New Yorker
  10. Top 10

    VOV

    Qua 20 năm phát triển, Báo điện tử VOV đã vươn lên, đứng trong nhóm 10 báo điện tử có nhiều bạn đọc truy cập nhất Việt Nam, khẳng định là một trong những kênh thông tin uy tín, tham gia tích cực vào việc thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.


    Ưu điểm của Báo điện tử VOV là cập nhật tình hình kinh tế – chính trị – xã hội của nước ta nên chủ đề gần gũi và dễ tiếp cận. Vì thế, khi bạn gặp những từ vựng mới nhưng vẫn có thể hiểu được tổng thể ý nghĩa, nội dung bài báo nhờ việc đoán nghĩa của nó trong ngữ cảnh đó. Đây là một cách học từ vựng thụ động rất hữu ích. Trang báo này phù hợp với hầu hết mọi người từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Bạn nên chọn các bài báo tiếng Anh phù hợp với trình độ của bản thân để đọc.


    VOV cũng là trang báo luôn đảm bảo việc liên tục đổi mới về nội dung, phương thức làm báo điện tử theo xu hướng hội tụ đa phương tiện trong mỗi tác phẩm báo chí, thích nghi với nhiều nền tảng khác nhau như: điện thoại thông minh, các thiết bị thu thông minh (máy tính, máy tính bảng, smartTV...)


    Website: https://english.vov.vn/en/

    Báo điện tử VOV
    Báo điện tử VOV
    Báo điện tử VOV
    Báo điện tử VOV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy