Top 10 Trang đăng tin mua bán ô tô miễn phí hàng đầu

Châu An 2546 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua ô tô nhưng không có nhiều thời gian tham khảo giá cả cũng như mẫu mã tại các showroom, cửa hàng khác nhau? Toplist sẽ giúp bạn có thể ngồi ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Caready.vn

    Caready là sàn thương mại điện tử mua bán ô tô uy tín, chính hãng được phát triển bởi Công ty TNHH Change INTERACTION. Mục tiêu của nền tảng là trở thành cầu nối giữa khách hàng cần mua ô tô với nhân viên kinh doanh xe chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với Caready, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin xe, sử dụng các công cụ so sánh, dự toán giá lăn bánh, đăng ký lái thử hoặc tham khảo lời khuyên từ chuyên gia để có thể sở hữu chiếc xe phù hợp nhất.


    Caready cũng cung cấp các dịch vụ, tiện ích thông minh, cập nhật phương thức bán hàng trực tuyến mới nhất trong thời đại số giúp người bán kinh doanh dễ dàng hơn. Không những thế, nền tảng còn xây dựng hệ sinh thái thông tin đa dạng, giúp bạn cập nhật tin tức về thị trường xe một cách nhanh chóng, chính xác. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng.


    Website: caready.vn

    Caready.vn
    Caready.vn
    Caready.vn
    Caready.vn

  2. Top 2

    Oto.com.vn

    Oto.com.vn hiện đang đứng số 1 về lượng tin đăng và lượt truy cập trong các cổng thông tin về ô tô tại Việt Nam, theo công cụ đánh giá uy tín thế giới - SimilarWeb. Ra đời năm 2015, Oto.com.vn (tiền thân là Banxehoi.com) được xây dựng và phát triển bởi Đại Việt Group – Tập đoàn công nghệ và truyền thông uy tín tại Việt Nam. Đàn em của Batdongsan.com (kênh thông tin về bất động sản lớn nhất Đông Nam Á) đã có những bước phát triển vượt bậc và gặt hái không ít các thành tựu ấn tượng để vươn lên dẫn đầu trong làng xe hơi trong nước.


    Hiện nay, Oto.com.vn đang có 22 triệu lượt xem trang, 6 triệu lượt truy cập, 32.000 tin rao cùng tổng cộng 1.200 tài khoản người dùng mới hàng tháng; lớn gấp 2,4 – 12 lần và tương đương mức tăng trưởng 20-200% so với thời điểm ban đầu. Oto.com.vn sở hữu một giao diện thân thiện và liên tục đổi mới, bộ lọc thông tin trực quan tích hợp nhiều tính năng, tiện ích tối ưu cho người dùng. Hơn nữa, website còn là kênh tin tức ô tô cập nhật nhanh, đa chiều tất cả các sự kiện xe hơi nóng hổi trong ngoài nước để gửi đến độc giả và các bạn yêu xe.


    Website: oto.com.vn

    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
    Oto.com.vn
  3. Top 3

    Xe.chotot.com

    Đây là một trang web rao vặt tổng hợp lớn nhất tại Việt Nam trong đó có một chuyên mục mua bán dành riêng cho ô tô. Trang này có lợi thế là lượng truy cập lớn, giao diện thân thiện và dễ thao tác.

    Chợ tốt xe
    ra mắt từ năm 2017, mang đến một kênh mua bán xe trực tuyến hiệu quả và dễ sử dụng cho cả người mua xe và người bán xe. Hiện tại, Chợ Tốt Xe cũng là trang mua bán xe được yêu thích, giao dịch sôi động nhất nhất với 16 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với 40 nghìn tin đăng bán xe với đầy đủ thông tin, hình ảnh cùng giá cả rõ ràng, cụ thể, bạn sẽ nhanh chóng tìm được chiếc xe phù hợp với ngân sách của mình. Chợ Tốt hỗ trợ việc mua bán xe khá chu đáo với chức năng đăng được nhiều hình một lúc cùng những chính sách bảo vệ người bán. Những yếu tố trên đã giúp xe.chotot.com trở thành một trang trong top website mua bán xe uy tín nhất tại Việt Nam.


    Website: xe.chotot.com

    Xe.chotot.com
    Xe.chotot.com
    Xe.chotot.com
    Xe.chotot.com
  4. Top 4

    Muaban.net

    Là website rao vặt trực tuyến uy tín tại Việt Nam được quản lý với Công ty Cổ phần Mua Bán. Trang web chính thức được hoạt động từ ngày 16/04/2006, được độc quyền bảo trợ thông tin bởi Ấn phẩm Mua&bán. Tại đây, bạn có thể mua bán, trao đổi bất cứ các mặt hàng nào như: bất động sản, ôtô, xe máy, điện tử điện máy, đồ gia dụng, văn phòng, các mặt hàng linh tinh khác, …


    Hiện nay rất nhộn nhịp với sự có mặt của hàng chục hãng xe và hàng trăm dòng xe khác nhau. Từ thương hiệu bình dân như Kia, Mazda, Honda, Huyndai đến các hãng xe sang như BMW, Audi, Mercedes, Lexus…Từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tới xe tải, bán tải, xe đầu kéo; từ xe đời mới, sản xuất gần đây đến những chiếc xe đã ra mắt khá lâu, tất cả những phân loại xe bạn đang tìm kiếm đều được rao bán và cập nhật mỗi ngày tại Muaban.net. Bạn lo lắng về chi phí mua xe đắt đỏ? Hãy yên tâm vì giá xe ô tô cũ cũng vô cùng phong phú. Đắt có, rẻ có, tầm trung cũng không thiếu. Tùy thuộc vào khả năng tài chính, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể dễ dàng mua ô tô cũ đáp ứng những tiêu chí đặt ra với giá khá hợp lý. Với khoảng 200 - 300 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu các xe của hãng Hyundai với các dòng cụ thể là Hyundai Porter, Mighty,...


    Website: muaban.net/o-to

    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net
    Muaban.net
  5. Top 5

    Tinbanxe.vn

    Tinbanxe.vn đã trở thành web uy tín hàng đầu tại Việt Nam, luôn đảm bảo cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất về thế giới xe ô tô cho người đọc cũng chứng minh được chất lượng mà Web đem lại. Với nhiều chuyên mục hấp dẫn cùng nhiều kiến thức bổ ích, mới lạ cho người đọc và với những khách hàng cần mua xe thì đây là web cập nhật thông tin quan trọng, hiệu quả hỗ trợ bạn trong việc chọn mua mẫu xe ô tô phù hợp nhất với mình.


    Là cầu nối giữa bạn với các điểm bán/nhân viên bán hàng uy tín trong lĩnh vực xe ô tô. Trang web đã và đang nỗ lực từng ngày để bạn có được mẫu xe ô tô chất lượng, giá tốt nhất, tra cứu thông tin đơn giản. Không chỉ vậy đồng thời web cũng hỗ trợ người bán tiếp cận được với thị trường tiềm năng có thể kinh doanh hiệu quả hơn. Tinbanxe.vn cam kết cung cấp những thông tin xác thực và đáng tin cậy nhất ở thị trường ô tô trong nước cũng như quốc tế, đảm bảo hỗ trợ tối đa trong việc lựa chọn, tìm kiếm dòng xe phù hợp.


    Website: tinbanxe.vn

    Tinbanxe.vn
    Tinbanxe.vn
    Tinbanxe.vn
    Tinbanxe.vn
  6. Top 6

    Carmudi.vn

    Ra mắt vào khoảng năm 2014, Carmudi.vn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình so với các đàn anh lớn. Giao diện trang nhã với 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Người dùng đánh giá thiết kế website đơn giản, dễ sử dụng và tìm kiếm. Đó cũng là điểm mạnh mà Carmudi mang đến khi bắt đầu gia nhập thị trường mua bán xe online. Ngoài ra, website này còn có thêm các dịch vụ như vay mua xe, định giá xe và đấu giá xe online, …


    Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và đăng tin mua bán các mẫu xe trên web tùy thuộc theo yêu cầu. Với số lượng lớn tin đăng ở thời điểm hiện tại và sẽ còn được thêm mới hằng ngày, người mua sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình khi tìm mua một chiếc ô tô ưng ý. Đây cũng là một kênh tiềm năng nếu bán muốn đăng bán chiếc ô tô của mình.


    Website: carmudi.vn

    Carmudi.vn
    Carmudi.vn
    Carmudi.vn
    Carmudi.vn
  7. Top 7

    Anycar.vn

    Anycar tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong việc trao đổi và mua bán xe ô tô cũ, xe ô tô đã qua sử dụng. Về sản phẩm, Anycar cung cấp rất nhiều các dòng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam như: Sedan, SUV, Crossover, MPV, Pickup, 9 chỗ, 16 chỗ đến từ các thương hiệu KIA, Hyundai, Mazda, Toyota, Suzuki, Mitsubishi, MG, Honda, Chevrolet, Ford, Nissan,...


    Về chất lượng, Anycar hoạt động với tiêu chí 04 không: Không đâm đụng ảnh hưởng đến kết cấu khung gầm, không thủy kích, không qua xử lý và không bị tai nạn. Cam kết chất lượng đối với từng sản phẩm đến tay quý khách hàng, những chiếc xe ô tô trước khi được xuất xưởng và trao chìa khóa cho khách hàng đều được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật kiểm tra tỉ mỉ từng chi tiết nhằm mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Anycar tự hào là công ty chuyên cung cấp xe ô tô cũ đã qua sử dụng uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kể từ khi thành lập, Anycar cam kết sẽ mang đến cho mọi gia đình Việt những mẫu xe ô tô cũ chất lượng nhất.


    Website: anycar.vn

    Anycar.vn
    Anycar.vn
    Anycar.vn
    Anycar.vn
  8. Top 8

    Choxe.vn

    Với truyền thống hơn 15 năm hoạt động, choxe.vn đã tự tin khẳng định vị trí của mình trên thị trường thương mại điện tử và đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như lòng tin của khách hàng. Tự hào là cổng thông tin trao đổi mua bán ô tô lâu đời nhất hiện nay, đến với choxe.vn, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ miễn phí với những tiện ích bất ngờ. Giờ đây, thông tin về chiếc ô tô của bạn sẽ nhanh chóng đến với khách hàng tiềm năng chỉ sau vài lần click chuột.


    Choxe.vn là trang thương mại điện tử giúp khách hàng trao đổi, đăng tin mua bán ô tô một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, hiển thị trên website là các banner quảng cáo giúp thông tin của các showroom, salon đến với khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài những chức năng trên, choxe.vn còn hỗ trợ quý khách hàng đăng tin VIP, salon VIP và nhiều gian hàng online ở phần báo giá chợ xe với những tính năng chuẩn mực và dễ dàng sử dụng. Với phương châm luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, choxe.vn luôn luôn học hỏi, tiếp thu những ý kiến đóng góp, xây dựng từ chính trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để từ đó ngày càng hoàn thiện hơn những chương trình, chính sách với mục đích đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng dịch vụ của choxe.vn.


    Website: choxe.vn

    Choxe.vn
    Choxe.vn
    Choxe.vn
    Choxe.vn
  9. Top 9

    Bonbanh.com

    Được khởi đầu từ giữa năm 2006, Bonbanh.com ra đời với mong muốn trở thành cầu nối đưa những thông tin của người mua và người bán ô tô đến gần nhau hơn. BonBanh.com với mục tiêu: “Là nơi chia sẻ thông tin giữa người mua và người bán ô tô. Kết nối những đam mê đằng sau tay lái giữa những người bạn.”


    Bonbanh.com là tổ hợp các dịch vụ phục vụ, hỗ trợ nhu cầu mua bán trực tuyến chuyên biệt về thị trường ô tô bao gồm: Đăng tin rao bán ô tô của cá nhân, môi giới và các salon ô tô,giới thiệu về các salon/showroom ô tô, đăng tin cần mua ô tô … Mục tiêu mà Bonbanh.com hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường mua bán ô tô là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.


    Website: bonbanh.com

    Bonbanh.com
    Bonbanh.com
    Bonbanh.com
    Bonbanh.com
  10. Top 10

    Otosaigon.com

    Otosaigon.com là sàn thương mại điện tử mua bán ô tô mới và đã qua sử dụng ở tất cả các phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Với nhiều tin đăng ở thời điểm hiện tại và sẽ còn được thêm mới hằng ngày, người mua sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình khi tìm mua một chiếc ô tô ưng ý.


    Mục tin tức được cập nhật thường xuyên về thị trường ô tô, các mẫu xe mới ra, những sự kiện nóng hổi về xe hoặc thông tin khuyến mãi về các hãng là một điểm cộng giúp Otosaigon.com thu hút được nhiều lượng truy cập hơn. Website đã thu hút một số lượng lớn lượt tin đăng bán với địa chỉ giao dịch ở khắp các tỉnh trên cả nước. Với thị trường hoạt động rộng lớn như vậy, đây là một nơi lý tưởng để các nhà kinh doanh ô tô đặt gian hàng của mình.


    Website: otosaigon.com

    Otosaigon.com
    Otosaigon.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy