Top 8 Trang web tổng hợp đề thi chất lượng nhất

Vy Tran 29128 0 Báo lỗi

Trang web tổng hợp đề thi không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mà còn giúp học sinh, sinh viên tìm được tài liệu cần thiết. Vì nhu cầu tăng cao nên các trang web ... xem thêm...

  1. Hiện nay Thư viện Đề thi & Kiểm tra là một trong những kho đề thi trên mạng lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Với kho đề thi khổng lồ chứa hơn 500.000 đề thi các cấp từ tiểu học đến THPT và cả đề thi Đại học, nên đây là trang web dành cho tất cả đối tượng học sinh.


    Trang web chứa số lượng đề thi khổng lồ do các giáo viên sưu tầm và gửi lên, các đề thi được phân rõ theo các bậc học và phân môn, thuận tiện cho việc tìm, tham khảo và sử dụng. Ngoài ra các đề thi còn có đáp án kèm theo, phù hợp cho cả các bạn học sinh và phụ huynh cần tìm tham khảo.


    Website: https://dethi.violet.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Thư viện Đề thi & Kiểm tra
    Thư viện Đề thi & Kiểm tra

  2. Dethikiemtra.com là trang web chứa các bộ đề thi chi tiết từ lớp 1- lớp 12 và đề thi Đại học. Đề thi được sưu tầm đa dạng, sưu tầm từ đề thi của các tỉnh trên cả nước.


    Các đề thi được phân theo từng khối và từng kỳ thi khác nhau. Đề thi đi kèm đáp án vô cùng chi tiết và dễ hiểu, có chia thang điểm giúp học sinh có thể tự kiểm tra bài của bản thân. Đây là trang web chứa đề thi đã được chọn lọc vì thế nên thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau: giáo viên, học sinh, phụ huynh,... Ngoài các đề thi, Website còn tổng hợp các bài giải bài tập chi tiết của các lớp, thích hợp học sinh và phụ huynh tham khảo.


    Website: https://dethikiemtra.com

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Dethikiemtra.com
    Dethikiemtra.com
  3. Đề Thi Mẫu tổng hợp các đề thi những năm gần đây, luôn cập nhật những đề thi mới nhất. Các đề thi được phân loại theo từng bộ môn và được phân từ lớp 6 đến lớp 12.


    Trang web phù hợp với các bạn học sinh THCS và THPT. Đề thi và đáp án được tổng hợp chi tiết, khi tải về sẽ được lưu dưới dạng Word, thuận tiện cho các bạn muốn chỉnh sửa và in làm tài liệu tham khảo. Web còn có các đề thi HSG và đề thi Tuyển sinh lớp 10, phù hợp cho các bạn học sinh trong việc ôn luyện. Đây là trang tư liệu chất lượng mà giáo viên THCS, THPT cũng có thể tham khảo.


    Website: http://www.dethimau.vn/default.aspx

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Đề Thi Mẫu
    Đề Thi Mẫu
  4. Tailieuchuan.vn là nơi tổng hợp tư liệu, bài tập, đề thi dành cho các khối lớp THPT. Các tư liệu, đề thi được tạo dưới dạng file Word phù hợp cho việc chỉnh sửa và điều chỉnh.


    Với kho thư viện đề thi chứa hơn 5.000 các bài thi THPT Quốc Gia các môn theo từng năm. Các bộ đề thi ở web được các bạn học sinh và giáo viên đánh giá cao về chất lượng, phù hợp với các bạn học sinh cấp 3. Các bạn học sinh có thể ôn luyện bằng các đề thi ở trang web và sưu tầm hoặc tham khảo, lưu về làm tư liệu, giúp các bạn có những sự chuẩn bị tốt cho các kỳ thi quan trọng.


    Website: https://tailieuchuan.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Tailieuchuan.vn
    Tailieuchuan.vn
  5. Tuyensinh247.com được đánh giá là có thể sánh ngang với Thư viện Đề thi & Kiểm tra về số lượng đề thi lẫn cả chất lượng. Web tổng hợp các đề thi của tất cả các môn học và khối lớp từ các kỳ thi ở các tỉnh trên kháp cả nước.


    Đề thi ở web phù hợp cho nhiều đối tượng, được chọn lọc kỹ và bám sát kiến thức cơ bản. Đối với nhiều giáo viên, đây là kho tư liệu hữu ích trong việc tham khảo các dạng đề của các tỉnh, từ đó có hướng ra đề hợp lý. Với kho đề thi khổng lồ về số lượng và vô cùng chất lượng, Tuyensinh247.com đang là một trong những web được nhiều bạn quan tâm.


    Website: https://tuyensinh247.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
  6. Thi Thử Online được thành lập để tạo ra một thư viện đề thi phục vụ cho kì thi THPTQG. Các đề thi được tổng hợp và chọn lọc từ các đề thi chính thức, tham khảo của Bộ Giáo Dục, các Sở Giáo Dục và các Trường Chuyên trong cả nước.


    Ngoài là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn học sinh (và giáo viên) để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi đại học hay thi THPT Quốc gia. Bạn cũng có thể đăng ký thành viên và bắt đầu Thi Thử Online hoàn toàn miễn phí. Bài làm sẽ được chấm điểm ngay sau khi nộp bài và được lưu lại trong phần bảng điểm của từng thành viên để cho các bạn tiện theo dõi.


    Website: https://thithu.edu.vn/

    Thithu.edu.vn
    Thithu.edu.vn
    Thithu.edu.vn
    Thithu.edu.vn
  7. Tracnghiem.net là trang web tổng hợp đề thi dành cho mọi cấp học từ bậc tiểu học đến THPT. Web chia đề thi thành 3 dạng chính gồm: Đề kiểm tra, Đề thi học kì và Đề thi THPT QG.


    Với đề thi học kì sẽ là tổng hợp ngân hàng câu hỏi đầy đủ các môn cấp 1,2,3 được phân loại theo các chủ đề học giúp các bạn học sinh dễ dàng ôn tập. Đề kiểm tra được thiết kế theo các dạng đề kiểm tra 15p, 45p, tùy vào mục đích ôn tập. Và ở phần đề thi THPT QG sẽ là tổng hợp đề của các môn từ khối tự nhiên đến xã hội kèm đáp án và lời giải chi tiết giúp học sinh luyện đề hiệu quả nhất.


    Website: https://tracnghiem.net/

    Tracnghiem.net
    Tracnghiem.net
    Tracnghiem.net
    Tracnghiem.net
  8. Hoctot.com là một thư viện đề thi online khổng lồ gồm các bài tập, đề thi, đề kiểm tra bám sát chương trình học. Đây là một địa chỉ hữu ích giúp các bạn học sinh thực hành luyện đề mỗi ngày để củng cố kiến thức, nâng cao kĩ năng và trau dồi kinh nghiệm làm bài.

    Trang web Hoctot tổng hợp các đề thi của tất cả các năm của các tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm thi vào 10 và luyện thi THPT Quốc gia. Với luyện thi vào lớp 10 thì các bạn học sinh sẽ được giới hạn đề thi theo 3 môn chính là Toán, Văn, Anh và 1 môn học tùy theo quy định thi năm đó. Còn ôn luyện thi THPT Quốc gia sẽ có đầy đủ đề thi cho các môn học để các bạn dễ dàng tìm kiếm được nguồn đề thi chất lượng, đa dạng.


    Website: https://hoctot.com/

    Hoctot.com
    Hoctot.com
    Hoctot.com
    Hoctot.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy