Top 6 Trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray tốt nhất TP. HCM

Phương Trinh 6388 2 Báo lỗi

Bạn đang tìm hiểu về trung tâm đào tạo 3Ds Max & Vray, bạn muốn biết chương trình đào tạo ở đó giảng dạy những gì và học xong sẽ làm được gì? Bạn mong muốn sẽ ... xem thêm...

  1. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Đồ họa 3DKID - cái tên từng được đưa vào danh sách những trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực đào tạo 3Dmax-Vray, đồng thời tự tin trở thành một trong những địa chỉ được nhiều học viên đam mê đồ họa 3d, thiết kế nội & ngoại thất lựa chọn.


    Với mục đích cung cấp nguồn nhân lực trẻ tuổi nhưng chất lượng cao cho thị trường, Đồ họa 3DKID đã xây dựng chương trình đào tạo dựa trên yêu cầu công việc thực tế, nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thị trường, đồng thời cập nhật công nghệ và phần mềm mới nhất. Thông qua đó, giúp học viên có thể trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh tự tin khi tiếp xúc với nghề.


    Vì sao bạn nên đăng ký ngay lớp học tại Đồ họa 3DKID?

    • Cơ sở vật chất đẹp và “sang chảnh” nhất Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hệ thống máy tính cấu hình cao, màn hình Full led 27 inch, Máy lạnh đời mới...
    • Giáo trình đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho mô thức “Học kèm Cấp tốc” - đầu tiên và duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Đội ngũ giáo viên là các Kiến trúc sư, Kỹ sư, Nhà thiết kế có kinh nghiệm công tác trên 10 năm cùng với phương pháp Sư phạm chuyên sâu, giúp đáp ứng tốt nhu cầu công việc của từng học viên.
    • Khoá học tại 3DKID duy nhất tại Việt Nam thoả mãn 3 Giá trị mà các bạn đi làm cần: “NHANH CHÓNG - LINH HOẠT - TẬN TÂM”
    • Học viên đến với 3DKID sẽ không phải e ngại vì mình chưa biết vẽ đồ hoạ, chỉ cần các bạn có đam mê và quyết tâm; 3DKID cam kết sẽ tận tâm chia sẻ.

    Cùng với đó là 3 cam kết:

    • Dạy thêm (không tính phí) nếu các bạn chưa thành thạo sau khoá học.
    • Hoàn tiền 100% nếu các bạn vẫn chưa đạt yêu cầu công việc.
    • Bảo lưu khoá học đến 3 năm nếu các bạn có việc bận phải nghỉ đột xuất

    Trên tinh thần" Tôn vinh giá trị thực học", Đồ họa 3DKID tự tin khẳng định: Bạn sẽ thành công và phát triển vững bền. Chính vì thế, nếu có dự định học VRAY Render - 3D max thành thạo và nhanh chóng để trở thành nhà thiết kế Nội thất chuyên nghiệp, một kiến trúc sư danh tiếng với các ý tưởng độc đáo hay những họa viên dày dạn kinh nghiệm mà bao nhiêu công ty mong muốn chiêu mộ thì đừng ngần ngại tìm đến khóa đào tạo 3Dmax-Vray của Đồ họa 3DKID - trung tâm "DẪN ĐẦU TRONG ĐÀO TẠO 3DMAX-VRAY CẤP TỐC - NGẮN HẠN TẠI Thành phố Hồ Chí Minh".


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • Quận 1: Lầu 9, Toà nhà Vietcomreal, số 68 đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Bình Thạnh: Lầu 6, Toà nhà Winhome, số 177 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Gò Vấp: Số 100, đường số 10, KDC Cityland ParkHills, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0983.0984.41 - 0936.181.457
    Email: info@dohoa3dkid.vn
    Website: www.dohoa3dkid.vn
    Facebook: www.facebook.com/dohoa3dkid
    Link đăng ký khóa học: https://www.dohoa3dkid.vn/khoa-hoc-3d-max-o-hcm-html

    Gọi điện
    Đồ họa 3DKID - trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray
    Đồ họa 3DKID - trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray
    Đồ họa 3DKID - trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray
    Khuê An Nhiên 2018-10-13 12:28:43
    Nơi dạy 3Dmax tận tâm nhất mà tôi từng biết tại hcm. Các bạn nên đến đăng ký và trải nghiệm khoá học kèm Tận tâm - Linh hoạt này. Sẽ thật phí phạm thời gian và tiền bạc nếu cứ mãi tìm nơi khác ngoài 3DKID.

  2. CBS - Đào tạo Kiến trúc Xây dựng Nội thất là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi CBS Japan & TT Kỹ thuật Điện toán Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức APEC đánh giá đạt năng lực và chất lượng đào tạo. Khóa đào tạo họa viên kiến trúc tại CBS giúp học viên khám phá các bản vẽ kỹ thuật, từ đó nắm được những hiểu biết cần thiết về không gian và kiến trúc. Chương trình đào tạo này dành cho những người quan tâm và muốn gắn bó với sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, hoặc những người muốn phát triển trong công tác quản lý giám sát công trình xây dựng. Chính vì thế, cũng không có gì quá khó hiểu khi liệt kê CBS vào danh sách các trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với:

    • Nội dung trong từng chương trình học mang tính ứng dụng thực tế.
    • Chú trọng phần thực hành thao tác kỹ năng thiết kế trên máy tính trong điều kiện phòng máy được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao của Trung tâm Kỹ thuật Điện toán Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Đội ngũ giảng viên là các giảng viên thuộc Đại học Bách Khoa & kiến trúc sư có chuyên môn và kinh nghiệm làm việc giỏi được CBS Vietnam đánh giá và quản lý.
    • Công tác quản lý, tổ chức được thực hiện chặt chẽ, khoa học.
    • Phòng máy tính được trang bị theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao của TT Kỹ thuật Điện toán Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh.


    Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn cũng đã tìm được lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi trung tâm nào đào tạo 3Dmax-Vray tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh hay học 3Dmax-Vray ở đâu tốt rồi phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 314 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 142-144 đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 014 017

    Website: cbs.edu.vn

    Facebook: facebook.com/CBSdaotaokientruc

    Gọi điện
    CBS - Đào tạo Kiến trúc Xây dựng Nội thất
    CBS - Đào tạo Kiến trúc Xây dựng Nội thất
    CBS - Đào tạo Kiến trúc Xây dựng Nội thất
    CBS - Đào tạo Kiến trúc Xây dựng Nội thất
  3. Top 3

    Đồ Họa Kiến Trúc DOA

    Gọi điện

    Bạn là sinh viên các ngành Kiến trúc – Nội thất – Đồ họa? Bạn là kiến trúc sư muốn nâng cao trình độ? Bạn là kỹ sư xây dựng muốn tìm hiểu về nội thất kiến trúc? Hay đơn giản bạn là những người yêu mến công nghệ 3D? Bạn muốn biết bí quyết giúp dựng hình tốt nhất trên phần mềm 3Ds Max? Bạn muốn biết bí quyết giúp bạn làm chủ Vray trong 3Ds Max? Tất cả sẽ được bật mí ở khóa đào tạo 3Dmax-Vray của Đồ Họa Kiến Trúc DOA, một cái tên nổi bật trong số các trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh.


    Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, DOA được biết đến là một trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc ứng dụng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên nhu cầu học tập và thực hành thực tế của sinh viên và người đi làm, DOA xây dựng một hệ thống giáo trình đặc biệt giúp học viên dễ học, dễ hiểu và tiếp cận phần mềm một cách đơn giản nhất. Trong đó, các khóa học về 3Dmax-Vray luôn được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn bởi:


    • Đội ngũ giảng viên trẻ, năng động, đam mê, nhiệt huyết,…sẽ giúp bạn có được một môi trường học tập thân thiện, vui vẻ, hòa đồng…Với phương châm cầm tay chỉ việc trong suốt quá trình học.
    • Hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất, số lượng học viên tối đa cho một giáo viên: 10 học viên.
    • 100% học viên tham gia học phải thực hành được.
    • Hoàn 100% học phí nếu học viên kết thúc khóa học mà vẫn không thực hành được bài tập theo giáo trình (không áp dụng đối với học viên vắng buổi, nghỉ học giữa chừng…).
    • Được trải nghiệm kinh nghiệm thực tế trong suốt quá trình học thông qua các bài thực hành vì “Kinh nghiệm thực tế là điều kiện quyết định cơ hội nghề nghiệp của bạn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu. TP. Thủ Đức, HCM.

    Điện thoại: 0906 367 097

    Email: dohoakientruc.vn@gmail.com

    Website: dohoakientruc.vn

    Facebook: facebook.com/dohoakientruc.vn

    Gọi điện
    Đồ Họa Kiến Trúc DOA
    Đồ Họa Kiến Trúc DOA
    Đồ Họa Kiến Trúc DOA
    Đồ Họa Kiến Trúc DOA
  4. Top 4

    ĐỒ HỌA SÀI GÒN

    Gọi điện

    Như bạn cũng đã biết, 3dsMax là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3d (rendering). 3dsMax đang dẫn đầu các phần mềm trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất, phát triển game và thiết kế các hiệu ứng ảo… Và khóa học 3dsmax - Vray tại ĐỒ HỌA SÀI GÒN sẽ giúp bạn có những kiến thức về dựng hình phối cảnh nhà phố, biệt thự phố và các công trình kiến trúc khác... Với phương pháp đào tạo:

    • Dạy kèm cho từng học viên - Đăng kí có thể học ngay - Thời gian học linh động học viên chủ động sắp xếp.
    • Phòng học máy lạnh, cơ sở vật chất hiện đại, máy cấu hình mạnh.
    • Hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí + thư viện tài liệu, giáo trình.
    • Cấp chứng chỉ đào tào cuối khóa có giá trị trên toàn quốc.


    Tại đây đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, luôn cập nhật cải tiến giáo trình phù hợp với tất cả học viên. Cam kết chất lượng đào tạo, phát triển điều kiện học tập tốt nhất, kiến thức toàn diện nhất và thành công nhất cho tất cả học viên tham gia khóa học 3dsmax - Vray nói riêng cũng như tất cả các khóa học khác tại ĐỒ HỌA SÀI GÒN nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9, Đường Số 1, Kdc Cityland Park Hills , P.10. Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh
    • Số 30B đường Số 3, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 377 đường Tân Hương, phường Tân quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0944 338 151 & 0932 793 937

    Email: daihpdk@gmail.com

    Facebook: facebook.com/dohoadaiminh

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 21h00


    Gọi điện
    Theo sát từng học viên
    Theo sát từng học viên
    Dàn máy mới xịn xò, chất lượng, không gian học thoáng mát
    Dàn máy mới xịn xò, chất lượng, không gian học thoáng mát
  5. Bạn cần tìm một trung tâm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh để đăng ký học khóa học 3Ds Max & Vray? Bạn muốn hoàn thiện các kiến thức về 3Ds Max và Vray để phục vụ cho công việc của mình nhưng không biết nên học ở đâu là tốt nhất? Bạn luôn lo lắng về chất lượng đào tạo của một trung tâm khi bạn quyết định đăng ký bất cứ khóa học nào? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Trung tâm Đào tạo Tin học KEY cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với cam kết về chất lượng:

    • Học viên học theo tiến độ của từng người, giảng viên hướng dẫn từng học viên nhằm đảm bảo học viên tiếp thu bài học tối ưu nhất.
    • Học viên được tự sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình ( rảnh giờ nào đi học giờ đó).
    • Học viên được đào tạo theo phương châm “học để làm được việc” nên sẽ được học cho tới khi nào làm được việc mới kết thúc khóa học.
    • Học viên được học lại hoàn toàn miễn phí nếu sau kết thúc khóa học mà có nội dung nào chưa nắm vững.
    • Học viên được chia sẻ nhiều kiến thức về kinh nghiệm thực tế hữu ích trong suốt thời gian học.
    • Sau khi kết thúc khóa học tại Trung tâm Đào tạo Tin học KEY nếu bạn gặp bất của thắc mắc hay trở ngại nào trong quá trình làm việc liên quan đến chuyên ngành bạn có vẫn có thể liên hệ với KEY để được hỗ trợ.


    Cùng với đó là những cam kết về phương pháp giảng dạy:

    • Giáo trình được soạn thảo và chuẩn bị kỹ lưỡng để phù hợp với tất cả học viên.
    • Đội ngũ giảng viên đến từ các trường đại học danh tiếng trong thành phố như Đại học Bách Khoa, Kiến Trúc, Khoa Học Tự Nhiên, Mỹ Thuật, Công Nghệ Thông Tin, Sư Phạm,…
    • Phòng học máy lạnh, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập.
    • Màn hình LCD 21 inch, máy cấu hình mạnh.
    • Học viên mỗi người một máy tính để thực hành tốt nhất.
    • Giảng viên hưởng dẫn từng người để phù hợp với mức độ tiếp thu kiến thức riêng của học viên.
    • Phương pháp giảng dạy không ngừng cải tiến nhằm mang lại những buổi học chất lượng – hữu ích – thoải mái cho học viên.


    Tất cả những điều này đã đủ thuyết phục bạn chưa nào? Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đăng ký ngay khóa học 3Ds Max & Vray tại Trung tâm Đào tạo Tin học KEY và bắt đầu thực hiện của mơ của mình ngay thôi!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Số 203 - 205 đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 558-560A đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0282 242 2244 & 0282 215 2521

    Email: nguyennm@key.com.vn

    Website: key.com.vn

    Facebook: facebook.com/trungtamkey

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Tin học KEY
    Trung tâm Đào tạo Tin học KEY
    Trung tâm Đào tạo Tin học KEY
    Trung tâm Đào tạo Tin học KEY
  6. Không thể không nhắc đến IDC – Thời Đại Mới. Với hơn 27 năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực công nghệ thông tin, IDC đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng học viên. Được thành lập vào năm 1996, IDC đã đi chuyên sâu vào việc đào tạo các chuyên ngành như họa viên kiến trúc, thiết kế đồ họa và Graphic Tool.


    Không chỉ nổi tiếng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, tại đây còn được đánh giá cao về chất lượng của các khóa học họa viên kiến trúc đa dạng mà họ cung cấp. Các khóa học bao gồm họa viên kiến trúc cao cấp, họa viên kiến trúc 2D chuyên nghiệp, họa viên thiết kế nội thất, AutoCad 2D, 3DS Max, vẽ kỹ thuật, phối cảnh nội thất với 3D Max nâng cao, và phối cảnh kiến trúc chuyên nghiệp với 3DS Max, để chỉ kể một số. Đặc biệt, khóa đào tạo cao cấp kéo dài trong 13 tháng với học phí trọn gói 18.900.000 VNĐ.


    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, IDC cũng áp dụng nhiều chính sách linh hoạt. Đây bao gồm giảm học phí cho các học viên đăng ký nhóm từ 2 người trở lên, cũng như những ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên và học viên thuộc gia đình chính sách. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ họa viên kiến trúc từ trung tâm, đảm bảo khả năng và kiến thức của họ được công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27F Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Q1, TPHCM
    Điện thoại: 0283 910 3812 & 0901 221 486
    Email: idcedu@idcvn.vn
    Website: idc.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/thoidaimoiidc
    Gọi điện
    Trung tâm Thời đại mới IDC
    Trung tâm Thời đại mới IDC
    Trung tâm Thời đại mới IDC
    Trung tâm Thời đại mới IDC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy