Đồ Họa Kiến Trúc DOA

top 3
Phương Trinh

Bạn là sinh viên các ngành Kiến trúc – Nội thất – Đồ họa? Bạn là kiến trúc sư muốn nâng cao trình độ? Bạn là kỹ sư xây dựng muốn tìm hiểu về nội thất kiến trúc? Hay đơn giản bạn là những người yêu mến công nghệ 3D? Bạn muốn biết bí quyết giúp dựng hình tốt nhất trên phần mềm 3Ds Max? Bạn muốn biết bí quyết giúp bạn làm chủ Vray trong 3Ds Max? Tất cả sẽ được bật mí ở khóa đào tạo 3Dmax-Vray của Đồ Họa Kiến Trúc DOA, một cái tên nổi bật trong số các trung tâm đào tạo 3Dmax-Vray tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh.


Với hơn 8 năm hình thành và phát triển, DOA được biết đến là một trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc ứng dụng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên nhu cầu học tập và thực hành thực tế của sinh viên và người đi làm, DOA xây dựng một hệ thống giáo trình đặc biệt giúp học viên dễ học, dễ hiểu và tiếp cận phần mềm một cách đơn giản nhất. Trong đó, các khóa học về 3Dmax-Vray luôn được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn bởi:


  • Đội ngũ giảng viên trẻ, năng động, đam mê, nhiệt huyết,…sẽ giúp bạn có được một môi trường học tập thân thiện, vui vẻ, hòa đồng…Với phương châm cầm tay chỉ việc trong suốt quá trình học.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tốt nhất, số lượng học viên tối đa cho một giáo viên: 10 học viên.
  • 100% học viên tham gia học phải thực hành được.
  • Hoàn 100% học phí nếu học viên kết thúc khóa học mà vẫn không thực hành được bài tập theo giáo trình (không áp dụng đối với học viên vắng buổi, nghỉ học giữa chừng…).
  • Được trải nghiệm kinh nghiệm thực tế trong suốt quá trình học thông qua các bài thực hành vì “Kinh nghiệm thực tế là điều kiện quyết định cơ hội nghề nghiệp của bạn”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Đường Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu. TP. Thủ Đức, HCM.

Điện thoại: 0906 367 097

Email: dohoakientruc.vn@gmail.com

Website: dohoakientruc.vn

Facebook: facebook.com/dohoakientruc.vn

Đồ Họa Kiến Trúc DOA
Đồ Họa Kiến Trúc DOA
Đồ Họa Kiến Trúc DOA
Đồ Họa Kiến Trúc DOA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy