Top 7 Trường cao đẳng nghề tốt nhất tỉnh Nghệ An

Châu An 9757 0 Báo lỗi

Đại học không phải là con đường duy nhất để đến tương lai. Các nhà tuyển dụng ngày nay không chỉ yêu cầu ứng viên có trình độ, tay nghề mà còn cần có kĩ năng ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An là trường Công lập, nằm trong 40 trường chất lượng cao của cả nước, trường đào tạo 4 nghề theo chuẩn Quốc tế của Úc và Đức.


    Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An:

    • Chương trình đào tạo gắn liền với nhu cầu sử dụng lao động của xã hội. 100% HSSV tốt nghiệp được giới thiệu việc làm ở trong nước; Đủ điều kiện được giới thiệu làm việc tại Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, với mức lương từ 1.000USD - 2.000USD/tháng.
    • Trường đào tạo các nghành nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn; Quản trị Nhà hàng/NV nhà hàng; Quản trị khách sạn; Quản trị Lễ tân/NV lễ tân; Hướng dẫn du lịch; Quản trị Doanh nghiệp; Kế toán Doanh nghiệp; Công tác xã hội; Nghiệp vụ bán hàng... Học viên được thực hành thực tế trong suốt quá trình học để củng cố kiến thức, hoàn thiện tay nghề.
    • Hệ thống cơ sở vật chất của trường được đánh giá rất cao. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với từng ngành học khác nhau, giúp học viên cảm thấy thoải mái trong quá trình học tập, và thực hành.
      Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn, vững kiến thức, giỏi kĩ năng, được học tập và làm việc ở các nước trên thế giới.
    • Bằng cấp tốt nghiệp tại trường có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận. Sau khi tốt nghiệp, trường còn tổ chức giới thiệu việc làm cho học viên với những công việc đúng chuyên môn, mức thu nhập cao, chế độ phúc lợi tốt.

    Với triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp”, Trường Cao đẳng Du Lịch - Thương Mại Nghệ An hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao với phương pháp giảng dạy thực tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 450 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    • 22 - 117 Sào Nam, TX. Cửa Lò, Nghệ An
    Điện thoại: 0969 046 262 & 0912 414 858
    Email: cdndltm@gmail.com
    Website: http://cddltm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdndltm/ Gọi điện
    Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An
    Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An
    Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An

  2. Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc thành lập theo quyết định số 258/QĐ-BLĐTBXH ngày 15 tháng 02 năm 2007, là một trong số 45 trường chất lượng cao theo quyết định 761 của Thủ tướng Chính phủ.


    Lí do bạn nên chọn Cao đẳng KTCN Việt Nam - Hàn Quốc:

    • Đào tạo lao động kỹ thuật có các cấp trình độ khác nhau (cao đẳng, trung cấp, sơ cấp) 12 nghề: Điện tử công nghiệp; Cơ điện tử, Quản trị mạng máy tính, Điện công nghiệp, Kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp, Công nghệ ô tô, Cắt gọt kim loại, Bảo trì thiết bị cơ khí, Hàn, Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí, Ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc, Kỹ thuật làm bánh Hàn Quốc.
    • Trường có liên kết với các đơn vị khác trong giáo dục, đào tạo: Hợp tác với trường Đại học Bách khoa Hà Nội đào tạo tại chức các ngành: Hệ thống điện, Điện tử viễn thông, Đại học hệ vừa làm vừa học tất cả các nghề của trường Việt - Hàn đào tạo; Đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn và giáo dục định hướng cho xuất khẩu lao động đi Hàn Quốc; Hợp tác với các trường đại học Hàn Quốc tuyển sinh du học tại Hàn Quốc.
    • Trường có mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, là đơn vị duy nhất của Nghệ An được Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD) cho phép giới thiệu học sinh của trường đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc theo diện lao động có tay nghề.Trường cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và giới thiệu việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp ở trong nước và nước ngoài.
    • Học phí tương đối rẻ, do là trường công lập được nhà nước hỗ trợ, ngoài ra trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho con em các gia đình chính sách theo quy định hiện hành.

    Phương châm đào tạo của trường là gắn lý thuyết với thực hành. Nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm. Trường đào tạo đa dạng các chuyên ngành phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động hiện nay như công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử, chăm sóc sắc đẹp và ngoại ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồ Tông Thốc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 026 526
    Email: tuyensinhhoptacdoanhnghiep@gmail.com
    Website: vkc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/viethanna

    Gọi điện
    Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
    Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
    Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
    Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
  3. Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An là đơn vị sự nghiệp công lập, có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng chất lượng cao; là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý, nghiên cứu khoa học giáo dục, khoa học cơ bản và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến; cung cấp nguồn nhân lực giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh nhà và của cả nước; là nơi cùng nhau kiến tạo cơ hội, xây dựng tương lai.


    Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An hướng tới phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng để trở thành cơ sở đào tạo sư phạm có chất lượng, trung tâm nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế quan trọng của tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung bộ, tiến tới nâng cấp thành trường Đại học trọng điểm của tỉnh. Toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường luôn hết mình phấn đấu cho các giá trị cốt lõi mà người học cần đạt được: Mô phạm, sáng tạo, trách nhiệm, cống hiến và khả năng thích nghi với môi trường cạnh tranh, hội nhập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 389 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
    • 32 Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8385 7070

    Email: cdspna@cdspna.edu.vn
    Website: cdspna.edu.vn
    Fanpage: fanpage

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
    Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
    Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
    Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
  4. Trong gần nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, cán bộ giáo viên nhà trường đã vượt mọi khó khăn, đã có những bước tiến, phát triển ổn định và bền vững mọi mặt. Trong hệ thống các trường Văn hóa Nghệ thuật cả nước, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An là một trong những trường có uy tín, khẳng định được thương hiệu về chất lượng đào tạo và phục vụ xã hội, xứng đáng là nơi ươm mầm và chắp cánh những tài năng!


    Hiện nay, thông qua nhiều giải pháp, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An đã có chất lượng đội ngũ, chất lượng đào tạo của trường được nâng lên, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Cơ sở vật chất đã phần nào đáp ứng nhu cầu đào tạo và làm việc; công tác nghiên cứu khoa học, đối ngoại đã có những bước chuyển biến và đã có những kết quả bước đầu. Nhìn chung, nhà trường đã phấn đấu hội đủ các điều kiện cơ bản của một trường cao đẳng (về tổ chức bộ máy, chất lượng đội ngũ, chất lượng và quy mô đào tạo, vai trò của trường đối với xã hội) và có thể nâng cấp thành trường đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8353 3886 & 023 8356 9571
    Email: bbtap@vhna.edu.vn
    Website: vhna.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vhntnghean/

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An
    Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An
  5. Trường Cao Đẳng Nghề số 4 trực thuộc Bộ Quốc phòng là địa chỉ uy tín và chất lượng, đặc biệt có rất nhiều ưu đãi dành cho bộ đội sau khi xuất ngũ.


    Lí do bạn nên chọn Trường Cao Đẳng Nghề số 4:

    • Đào tạo nghề theo 03 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề cho quân nhân xuất ngũ và người lao động có nhu cầu học nghề trên cả nước. Các ngành nghề chính đơn vị đào tạo gồm: Công nghệ ô tô; Hàn; Điện công nghiệp; KTML và điều hòa không khí; Cắt gọt kim loại; Kế toán; Công nghệ thông tin; Dược; Điều dưỡng; Bảo trì & sửa chữa thiết bị cơ khí; Vận hành máy xây dựng;Bảo trì & sửa chữa thiết bị y tế; Lái xe cơ giới các hạng: A1, B1, B2, C, D,E; Đào tạo văn hóa THPT kết hợp học Trung cấp nghề; Đào tạo ngoại ngữ Du học và xuất khẩu lao động: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan...
    • Trường có nhiều chế độ ưu tiên cho học viên, đơn củ: Giảm 30% - 50% học phí cho các đối tượng: Thương binh, con Liệt sĩ,..; Được thực hành kỹ năng nghề trên các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; Bố trí ở nội trú cho học sinh ở xa; Bộ đội xuất ngũ được miễn 100% học phí khi nộp Thẻ học nghề còn thời hạn, được bố trí chổ ở nội trú, được hỗ trợ tiền ăn hàng tháng, tiền xe đi lại; Học sinh tốt nghiệp THCS được học văn hóa THPT (học phí văn hóa 200.000đ/tháng); được miễn 100% học phí học Trung cấp nghề....
    • Được đi đào tạo tại các doanh nghiệp và được hưởng lương từ 4-7 triệu đồng/tháng; Được giới thiệu miễn phí việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước...
    • Đội ngũ giảng viên là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, phẩm chất chính trị ưu tú. Hệ thống cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư. Phòng học rộng rãi, khang trang, được trang bị điều hòa, quạt. Khu thực hành trang bị đầy đủ máy tính, mô hình, máy móc.

    Trường luôn tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng trong đào tạo. Chất lượng học viên ra trường được thị trường trong và ngoài nước chấp nhận, có việc làm ổn định, thu nhập hợp lý. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tâm huyết với nghề, đoàn kết gắn bó, năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm trong dạy nghề và giải quyết việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hoàng Phan Thái, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8351 7913 & 0969 306 606
    Email: truong4.bqp@gmail.com
    Website: truong4bqp.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangso4bqp

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề số 4, Bộ Quốc phòng
    Trường Cao đẳng nghề số 4, Bộ Quốc phòng
    Trường Cao đẳng nghề số 4, Bộ Quốc phòng
  6. Trường Cao đẳng Nghề Kinh tế- Kỹ thuật số 1 Thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Tại Nghệ An được thành lập theo quyết định số 624/QĐ- BLĐTBXH ngày 25/5/2011 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đây là một trong những cái nôi đào tạo nghề chất lượng của khu vực miền Trung.


    Lí do bạn nên chọn Trường Cao đẳng Nghề Kinh tế- Kỹ thuật số 1:

    • Trong 20 năm giảng dạy, đào tạo trường đã trực tiếp đào tạo được hơn 20.000 công nhân kỹ thuật, Trung cấp Nghề và Cao đẳng Nghề; Liên kết với Đại học Đà Nẵng, Đại học Công đoàn, Cao đẳng quản trị kinh doanh Bộ Tài chính, Cao đẳng Du lịch Hà Nội… đào tạo hàng ngàn cử nhân kế toán; Cao đẳng du lịch, Cao đẳng Kế toán.
    • Học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp đã được tuyển dụng vào các cơ quan Nhà nước và doanh nghiệp; Bên cạnh đó, nắm bắt được thị trường lao động ngoài nước, nhà trường đã khai thác nhiều hợp đồng giới thiệu việc làm đi Malaysia, Đài loan, Hàn quốc….tạo thêm nhiều việc làm với mức thu nhập cao cho sinh viên sau khi ra trường.
    • Trường đào tạo các hệ chính: Sơ cấp, trung cấp và cao đẳng nghề với các nghành nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn– Công nghệ ô tô– Điện Công nghiệp– Điện dân dụng– May thời trang– Hàn. Học viên được thực hành ngay sau khi học, do đó kiến thức được củng cố, có kinh nghiệm làm việc thực tế ngay trong thời gian học.
    • Môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị dụng cụ trang thiết bị hiện đại, các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế. Không chỉ tập trung vào chuyên môn, nghiệp vụ, trường còn chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các chương trình giao lưu, các hoạt động dã ngoại và những hoạt động xã hội… Sinh viên được học tập và phát triển một cách toàn diện.
    • Đây là trường công lập nên mức học phí tương đối rẻ, có nhiều chính sách ưu đãi cho người học theo quy định.

    Với truyền thống đoàn kết, tinh thần tự lực, tự cường, tập thể giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường đã chủ động, sáng tạo, đi đầu vượt khó, vững bước vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế, đáp ứng kịp thời yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của Đảng và Nhà nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km1, Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 650 077 & 0986 661 970 & 0982 717 388
    Email: bantuyensinhcdso1@gmail.com
    Website: tevc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/caodangnghe.nghean/

    Gọi điện
    Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
    Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
    Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
    Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An
  7. Trường Cao đẳng Việt Anh là một trong những trường Cao đẳng đào tạo đa ngành, đa hệ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho không chỉ cho tỉnh Nghệ An mà còn cho cả nước. Trường nằm tại số 2 Nguyễn Chí Thanh, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An.


    Ban lãnh đạo nhà trường mong muốn phát triển Trường Cao đẳng Việt Anh trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp trọng điểm, có uy tín trong khu vực và quốc tế, đem lại cho sinh viên môi trường học tập tích cực, năng động. Không những vậy, trường còn không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy với mong muốn đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của nước nhà trong thời đại mới.


    Song song với việc cải tiến chương trình đào tạo, nâng cao trình độ giảng viên trong trường, cơ sở vật chất cũng là điều mà lãnh đạo trường quan tâm xây dựng. Nhà trường luôn đầu tư làm mới các thiết bị giảng dạy, hệ thống phòng học khang trang, thoáng mát như phòng thực hành y dược, ký túc xá, bể bơi thông minh, sân bóng đá, căn tin,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Chí Thanh, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8351 5157
    Email: vietanh.nghean@gmail.com
    Website: caodang.vietanh.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Việt - Anh
    Trường Cao đẳng Việt - Anh
    Trường Cao đẳng Việt - Anh
    Trường Cao đẳng Việt - Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy