Top 10 Trường THPT có đồng phục học sinh đẹp nhất TP. HCM

Nguyễn Trần Thu Hằng 16664 1 Báo lỗi

Đồng phục học sinh áp dụng trong các trường THPT tại Việt Nam hiện nay đã có nhiều thay đổi so với ngày xưa. Đồng phục chính là nét đặc trưng của mỗi trường và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Marie Curie

    Gọi điện

    Trường THPT Marie Curie là một trường đại học cổ nhất của Sài Gòn. Trải qua hơn 90 năm thành lập, đồng phục trường đã được thay đổi bằng chiếc áo sơ mi trắng có cổ bẻ viền xanh dương đậm khá dễ thương, bỏ gọn gàng vào váy xanh xẻ, dài ngang đầu gối. Đồng phục nữ sinh nhìn chung rất kín đáo, hiền hòa và nữ tính, phù hợp với lứa tuổi.


    Tuy là áo trắng váy xanh nhưng điểm để nhận dạng Trường THPT Marie Curie chính là điểm nhấn viền to trên cổ áo và tay áo nữa. Đối với đồng phục của nữ, và nam đều giống nhau ở áo phông cộc tay. Chiếc áo sử dụng vải cotton có màu xanh lam, bên trái có logo của trường trông rất trẻ trung, năng động. Nam sinh không có sự thay đổi nhiều về trang phục thì vẫn trẻ trung, lịch sự với áo trắng quần tây xanh, thắt dây lưng và bắt buộc mang giày bata trắng. Tổng thể cả bộ đồ đều toát lên được sự liên kết và thống nhất cho học sinh tại trường THPT Marie Curie tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 6989
    Website: thptmariecurie.hcm.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thptmariecuriehcm/

    Gọi điện
    Trường THPT Marie Curie
    Trường THPT Marie Curie
    THPT Marie Curie
    THPT Marie Curie

  2. Dường như màu đỏ là màu sắc rất được ưa chuộng bởi các trường THPT tư thục và quốc tế tại TP. HCM do tính chất màu sắc mạnh mẽ và nổi bật. Vietnam Australia International School (VAS) cũng là một trong số đó khi chọn sắc đỏ làm màu đại diện cho trường. Đồng phục của Vietnam Australia International School lấy màu đỏ và be làm màu sắc chính cho trang phục đi học hằng ngày.


    Chiếc áo đồng phục của Vietnam Australia International School (VAS) thiết kế theo kiểu polo màu đỏ với chất liệu thoải mái được cả nam sinh lẫn nữ sinh mặc để đến lớp thường ngày cũng như khi tham gia các hoạt động ngoại khóa. Phần thân dưới của nam sinh là chiếc quần kaki màu be ống đứng, có độ dài tới cổ chân rất thuận tiện vận động. Còn đối với nữ sinh sẽ là chiếc váy xếp ly lớn màu be có độ dài trên gối và có quần bảo hộ bên trong nên nữ sinh có thể tự tin trong chiếc váy đồng phục. Bộ đồ vừa mang đến vẻ đẹp chuẩn đối tượng học sinh, lại vừa hiện đại và thanh lịch chẳng kém gì trong những bộ phim Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1 Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
    • 168 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.vas.edu.vn/cac-co-so-cua-vas

    Điện thoại: 0911 267 755

    Email: vas.edu.vn@gmail.com

    Website: vas.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

    Gọi điện
    Vietnam Australia International School
    Vietnam Australia International School
    Vietnam Australia International School
    Vietnam Australia International School
  3. Top 3

    Ngô Thời Nhiệm School

    Gọi điện

    Ngô Thời Nhiệm School là trường THPT nổi tiếng là có đồng phục đẹp tại TP. HCM. Bộ đồng phục học sinh mang sắc đỏ lá phong đồng bộ với màu sắc thương hiệu của Ngô Thời Nhiệm School. Đồng phục được đông đảo học sinh trong và ngoài trường yêu thích do thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, mang hơi hướng đồng phục của các trường ngoại quốc.


    Đối với nữ sinh, các bạn sẽ được mặc chiếc váy chữ A đỏ, có độ dài vừa tới gối cùng với áo sơ mi trắng tay phồng, trên cổ đính một chiếc cà vạt đỏ cách điệu. Hình ảnh nữ sinh diện áo sơ mi cùng chân váy màu đỏ tươi tạo được điểm nhấn trong lòng người đối diện. Đối với nam sinh, đồng phục là chiếc áo sơ mi trắng viền đỏ ở tay, cổ, túi và hàng khuy áo cộng với chiếc quần tây đỏ cùng màu tạo nên tổng thể hài hòa. Có thể thấy màu đỏ lá phong vô cùng nổi bật này rất phù hợp với tinh thần thi đua hăng say học tập và rèn luyện của các bạn học sinh Ngô Thời Nhiệm School.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65D Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 73/8 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • KDC Akari, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3731 0522 & 027 4388 0088
    Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn

    Website: ngothoinhiem.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truong.ngothoinhiem/

    Gọi điện
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
  4. Top 4

    Trường THCS - THPT Trí Đức

    Gọi điện

    Trường THPT Trí Đức là một trường tư thục bán trú có chất lượng đào tạo hàng đầu TP. HCM. Trường không chỉ quan tâm đến chất lượng đào tạo mà còn rất chú trọng đến cơ sở vật chất và thẩm mỹ của đồng phục. Và không có gì ngạc nhiên khi một trong những lý do đa số học sinh quyết định chọn theo học tại Trường THPT Trí Đức đó là vì trường có đồng phục rất đẹp.


    Màu sắc chủ đạo trong thiết kế đồng phục của Trường THPT Trí Đức là màu xanh cổ vịt và màu kem đặc trưng. Đồng phục nữ sẽ gồm áo thun polo tay ngắn, có logo của trường ở ngực trái, mặc cùng với váy xếp ly lớn ngắn vừa tới gối tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Đồng phục nam là sự phối hợp giữa áo polo và quần kaki thoải mái, dễ dàng vận động. Chất liệu nhà trường sử dụng là vải kate cao cấp có độ co giãn nhẹ. Bề mặt vải mềm mịn và tạo cảm giác thông thoáng trong những ngày nắng nóng. Vì thế, tất cả học sinh luôn cảm thấy dễ chịu thoải mái trong học tập. Có thể nói, học sinh Trường THPT Trí Đức rất yêu thích và tự hào với bộ đồng phục trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Khu số 5 Đường DC6, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 859 868 & 0938 872 871 & 0989 216 889
    Email: doantruongtriduc.tanphu@gmail.com

    Website: truongtriduc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/triduchcm

    Gọi điện
    Trường THPT Trí Đức
    Trường THPT Trí Đức
    Trường THPT Trí Đức
    Trường THPT Trí Đức
  5. Top 5

    Trường Hồng Đức TP. HCM

    Gọi điện

    Thêm một trường tư thục có đồng phục đẹp mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Trường Hồng Đức TP. HCM. Trường có hai cơ sở tại quận Tân Phú và TP. Thủ Đức. Sau nhiều lần thay đổi đồng phục, hiện nay đồng phục của trường được biết đến mới màu đỏ tươi phối sọc caro. Họa tiết caro tuy không mới nhưng lại hiếm khi bắt gặp trong đồng phục của trường THPT, do đó đồng phục của Trường Hồng Đức TP. HCM trở nên nổi bật và độc đáo.


    Đồng phục nữ sinh Trường Hồng Đức TP. HCM vẫn là áo sơ mi trắng cùng với váy màu đỏ sọc caro, phần tay áo có viền nổi bật và cổ áo là chiếc cà vạt cùng tông màu. Đối với nam sinh, đồng phục có chút phá cách hơn khi kết hợp quần tây đen cùng với áo sơ mi nền trắng, có viền đỏ caro mỏng ở túi và tay áo. Điểm nhấn của bộ đồng phục nam sinh là chiếc cà vạt đỏ dài đến thắt lưng, trên cà vạt là học tiết hai sọc trắng chéo từ vai phải xuống rất ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 Hồ Đắc Di, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0283 810 9155
    • 118 Nam Hòa, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6280 8388

    Email: truonghongductphcm@gmail.com

    Website: hongduc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Truong.Hong.Duc.Tp.HCM/

    Gọi điện
    Trường Hồng Đức TP.HCM
    Trường Hồng Đức TP.HCM
    Trường Hồng Đức TP.HCM
    Trường Hồng Đức TP.HCM
  6. Top 6

    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi

    Gọi điện

    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi ở quận 6 là một trong những trường THPT công lập có đồng phục đẹp hàng đầu tại TP. HCM. Đồng phục thường ngày của học sinh có màu chủ đạo là xanh dương đậm và trắng. Đối với nữ sinh, đồng phục là áo sơ mi trắng, cổ bầu có viền xanh đính kèm một chiếc cà vạt be bé tôn lên nét thanh lịch của nữ sinh. Váy nữ thường dài qua đầu gối và một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn.


    Đối với nam sinh, đồng phục Trường THPT Mạc Đĩnh Chi khác biệt với những trường khác khi có một mảng màu xanh "cách điệu" cực ngầu trên áo sơ mi. Khi phối cùng với quần tây xanh đen tạo thành một bộ đồng phục vô cùng lịch sự, chuẩn mực. Ngoài đồng phục học đường, các em còn có đồng phục dành riêng cho môn thể dục với áo phông rộng rãi. Bộ đồng phục này sẽ có màu xanh than, kết hợp cùng màu trắng mang đến sự tươi sáng, năng động và trẻ trung. Các bạn nam sẽ mặc quần cộc, còn các bạn nữ sẽ mặc váy ngắn xanh. Chất liệu được làm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn thoải mái để các em vận động dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 675 6951

    Email: c3macdinhchi.tphcm@moet.edu.vn

    Website: thptmacdinhchi.hcm.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTHPTMacDinhChi

    Gọi điện
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
    Trường THPT Mạc Đĩnh Chi
  7. Với tông màu cam tỏa sáng, Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS là một trong những trường THPT có đồng phục đẹp nhất TP. HCM. Khi học tại Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS, các bạn sẽ được khoác trên mình bộ đồng phục màu cam. Được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, màu sắc tuy nổi bật nhưng không hề phô trương mà rất hài hòa.


    Áo đồng phục Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS theo kiểu dáng polo được thiết kế dành cho cả nam lẫn nữ với màu cam làm nền với viền tay áo và cổ áo màu kem. Nam sinh sẽ mặc cùng với quần kaki màu kem và giày bata rất thoải mái. Còn với nữ sinh, các bạn sẽ mặc áo đồng phục cùng với váy quần màu kem vừa xinh xắn lại vừa năng động. Bộ đồng phục thích hợp cho việc học trên lớp lẫn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa và dã ngoại. Ngoài ra, khi đến trường, các bạn còn có thể kết hợp chân váy, quần kaki với áo sơ mi trắng, thắt kèm cà vạt đỏ trông rất trẻ trung, năng động. Đặc biệt phù hợp với giảng đường trong những ngày hè hơi nóng nực một chút của TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
    • Đường số 22, Phường Phong Phú 5, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7107 8887

    Email: info@utschool.edu.vn

    Website: utschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NamMyUTS

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
  8. Top 8

    The American School

    Gọi điện

    Trường THPT The American School (TAS) tại TP. Hồ Chí Minh nổi tiếng không chỉ với chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn bởi bộ đồng phục học sinh của mình, được đánh giá là một trong những bộ đẹp nhất tại thành phố. Đồng phục TAS không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, mà còn phản ánh tinh thần đoàn kết và niềm tự hào của học sinh.


    Bộ đồng phục được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến vẻ ngoài thanh lịch và tiện dụng cho học sinh. Áo polo có 2 màu xanh và đỏ, cộng với logo của trường được thêu nổi bật trên ngực áo. Kết hợp cùng quần âu hoặc váy dài, tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp và đồng nhất. Đặc biệt, trong những dịp lễ trọng đại, học sinh TAS còn được mặc blazer với logo vàng đặc trưng, làm tôn lên vẻ đẳng cấp và uy nghi của ngôi trường.


    Không chỉ đẹp về mặt hình thức, đồng phục TAS còn chú trọng đến sự thoải mái và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng, thoáng mát và dễ chịu cho học sinh trong suốt một ngày dài học tập và hoạt động. Qua đó, bộ đồng phục không chỉ góp phần nâng cao tinh thần và niềm tự hào của học sinh TAS, mà còn khẳng định vị thế và bản sắc riêng biệt của trường trong lòng cộng đồng và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Song Hành, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3519 2223
    Email: marketing@tas.edu.vn
    Website: tas.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TheAmericanSchoolTAS/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30
    Gọi điện
    The American School
    The American School
    The American School
    The American School
  9. Các tường THPT Quốc tế được biết đến như những trường có thiết kế đồng phục đẹp nhất tại TP. HCM. Trong đó phải kể đến Trường THPT Quốc tế Việt Úc - SIC. Đây là mô hình trường THPT Quốc tế công lập đầu tiên do Ủy Ban nhân dân TP. HCM thành lập, Sở Giáo Dục & Đào Tạo TP. Hồ Chí Minh quản lý, kết hợp với Hội Đồng Học Thuật Bang Tây Úc, chính thức hoạt động từ tháng 11 năm 2005.


    Đồng phục học sinh của Trường THPT Quốc tế Việt Úc - SIC được thiết kế đơn giản, thanh lịch giúp phù hợp với môi trường học tập quốc tế mà vẫn giữ được bản sắc của học sinh Việt Nam. Màu sắc trang phục nhã nhặn với màu trắng và be làm tông màu chủ đạo. Phần cánh tay ngắn form rộng giúp các bạn nhỏ cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng vào thời tiết nắng nóng. Cả đồng phục nam và nữ đều có phần thân trên là áo sơ mi trắng ngắn tay, có thêu logo của trường ở ngực áo trái. Phần thần dưới là quần kaki be đối với nam sinh và váy kaki cùng tông màu với nữ sinh. Ngoài ra trường còn có áo đồng phục màu xanh da trời có cổ dành cho những tiết thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184/7 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 997 6044 & 083 997 6043
    Email: tuyensinh@sic.edu.vn

    Website: sic.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vietuc.sic

    Gọi điện
    Trường THPT Quốc tế Việt Úc - SIC
    Trường THPT Quốc tế Việt Úc - SIC
    Trường THPT Quốc tế Việt Úc - SIC
    Trường THPT Quốc tế Việt Úc - SIC
  10. Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai được biết đến là ngôi trường nổi tiếng về học tập lẫn mặt bằng "nhan sắc". Vẻ đẹp của các nữ sinh càng được tôn thêm bởi trang phục áo dài tím mộng mơ một thời. Thế nhưng đến nay, đồng phục của các nữ sinh đã được thay đổi với váy tím quá đầu gối hiện đại hơn mà vẫn giữ được màu sắc đặc trưng của trường.


    Điểm nhấn của bộ đồng phục Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là chiếc cà vạt tím dễ thương điểm thêm bông hoa mai vàng xinh xắn. Đối với các bạn nữ sinh, áo sơ mi thủy thủ đồng hành cùng các bạn học sinh trong những năm cấp 3. Mẫu áo thiết kế tay ngắn được phối thêm hai đường viền xanh đen. Mix cùng áo sơ mi là chân váy dáng dài tới đầu gối màu xanh đen. Đồng phục nam của trường khá đơn giản với quần tây, áo sơ mi và cà vạt xanh. Áo sơ mi thiết kế đơn giản với phần cánh tay ngắn, điểm nhấn nổi bật trên áo là phần viền chạy dọc từ cổ xuống gấu áo, túi hộp cá tính may ở ngực trái và cánh tay có các đường viền xanh đen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3933 0801 & 028 3930 7794

    Email: thpt.hcm@minhkhai.edu.vn

    Website: thptnguyenthiminhkhai.hcm.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai
    Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy