Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

Trần Thuỳ Trang 2181 0 Báo lỗi

Yoga là một phương pháp luyện tập cổ xưa và phức tạp, bắt nguồn từ triết học Ấn Độ. Nó bắt đầu như một thực hành tâm linh nhưng đã trở nên phổ biến như một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elena Brower

    Elena Brower xuất thân là giáo viên yoga, tác giả và người dẫn chương trình podcast. Trên trang web Elena Brower của mình, cô ấy có các liên kết chia sẻ đến các khía cạnh khác nhau trong công việc kinh doanh của mình. Chúng bao gồm hướng dẫn về ba cuốn sách của Elena Brower, các lớp học yoga và thiền, một podcast về các chủ đề khác nhau và một nơi để đăng ký gói thành viên của Elena Brower. Elena Brower gieo hạt giống thức tỉnh tâm linh trên khắp thế giới để mời gọi khám phá sâu hơn về mối liên hệ giữa cơ thể, tâm trí và trái tim.

    Vì công việc kinh doanh của Elena bắt nguồn từ những hoạt động liên quan đến yoga nên trang web của cô ấy có rất nhiều hình ảnh chuyên nghiệp về việc tập yoga và giảng dạy. Các lớp học yoga và thiền định của Elena được giới thiệu trên Glo. Chương trình Cố vấn tương tác ảo của Elena Brower nổi tiếng vì đã mời được sự sáng tạo tương tự vào các khóa học trực tuyến và khóa học âm thanh nuôi dạy con cái nhận thức của cô ấy là một nguồn tài nguyên quan trọng dành cho các bậc cha mẹ.


    Elena Brower chia sẻ cách có thể tối ưu hóa các chức năng của cơ thể bằng cách sử dụng nhịp sinh học và hòa hợp với Mẹ Thiên nhiên. Elena Brower chia sẻ tầm quan trọng của việc không bị làm phiền bởi những gì người khác nghĩ và dành chỗ cho không gian sáng tạo.


    Website: https://elenabrower.com/

    Elena Brower
    Elena Brower
    Hướng dẫn của giáo viên Elena Brower
    Hướng dẫn của giáo viên Elena Brower

  2. Top 2

    Mountain Soul Yoga

    Mountain Soul Yoga là một phòng tập yoga nhỏ cung cấp các lớp học nhóm, đào tạo riêng, vật lý trị liệu, các bài học, sự kiện ảo và các dịch vụ liên quan đến yoga khác. Mountain Soul là một không gian linh thiêng dành cho cộng đồng có chủ ý, chuyển động, thiền định & sức khỏe. Trang web của họ sử dụng một số hình ảnh, giúp khách hàng tiềm năng có cảm nhận tốt hơn về studio.


    Một tính năng độc đáo là hộp thông báo xuất hiện ở góc dưới cùng bên phải của mỗi trang. Mountain Soul Yoga hiển thị lịch trình hàng ngày và bao gồm các luồng trực tiếp và các khóa học trực tiếp. Nếu bạn có các sự kiện hàng ngày tại phòng tập yoga của mình, hãy nhớ đánh dấu chúng ở vị trí nổi bật trên trang web của bạn. Mountain Soul Yoga lấy cảm hứng từ các yếu tố tự nhiên để thiết lập giai điệu và tốc độ cho các lớp học yoga. Các lớp học này mời bạn trải nghiệm sâu hơn về cơ thể và tâm trí của chính mình, khi bạn hòa mình vào nhịp điệu của tự nhiên. Mỗi lớp học phản ánh cá tính riêng biệt và thế mạnh của giáo viên.


    Với Mountain Soul Yoga bạn cũng có thể học cách mát-xa spa trị liệu cho đối tác, bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn như những người chuyên nghiệp. Bạn sẽ học các kỹ thuật chuyên nghiệp để cung cấp sản phẩm chăm sóc da chất lượng spa cho những người thân yêu của bạn tại nhà.


    Website: https://www.mountainsoulyoga.com/

    Mountain Soul Yoga
    Mountain Soul Yoga
    Hướng dẫn người học của Mountain Soul Yoga
    Hướng dẫn người học của Mountain Soul Yoga
  3. Top 3

    Alo Moves

    Alo Moves là dịch vụ tập luyện trực tuyến tại nhà do thương hiệu Alo tạo ra. Công ty Alo khởi đầu là một dòng quần áo yoga vào năm 2007 tại Los Angeles, sau đó phân nhánh để thành lập các phòng tập yoga Alo và hiện có dịch vụ Alo theo yêu cầu để bất kỳ ai cũng có thể tập luyện tại nhà. Với tư cách thành viên của Alo Moves, bạn có quyền truy cập vào các lớp học yoga, thể dục và thiền không giới hạn do những người hướng dẫn chuyên nghiệp của họ hướng dẫn. Bài tập về dịch vụ theo yêu cầu này nổi bật theo nhiều cách nhưng nó không dành cho tất cả mọi người.


    Alo Moves có nền video rất bắt mắt trên trang chủ của họ, giúp dịch vụ yoga đăng ký của họ có vẻ hiện đại và độc đáo. Trên thực tế, toàn bộ trang web có phong cách rất hiện đại, khiến nó có vẻ có nhiều tính năng công nghệ cao và tiên tiến so với hầu hết các trang web yoga khác. Điều đáng ngạc nhiên về thư viện tập luyện bên trong tư cách thành viên Alo Moves là bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ hơn là chỉ yoga. Có các bài tập luyện thuộc 4 loại khác nhau: thể dục (sức mạnh, xà đơn, Pilates, Hiit và hơn thế nữa), Yoga, Chánh niệm (thói quen thiền định) và Rèn luyện kỹ năng (học cách thực hiện động tác trồng cây chuối hoặc xoạc chân).


    Các lớp học bên trong Alo Moves giống như một lớp học riêng tư giữa bạn và người hướng dẫn. Âm nhạc trong Alo Moves hay hơn hầu hết các bài tập phát trực tuyến. Có 1000 bài tập trong thư viện trên tất cả các danh mục (với các bài tập mới được thêm vào mỗi tuần). Có rất nhiều người hướng dẫn (nam và nữ) để lựa chọn khi đến lúc chọn bài tập hàng ngày của bạn. Có một bộ lọc mà bạn có thể sử dụng để lọc thời lượng tập luyện, người hướng dẫn, phong cách, độ khó và cường độ.


    Website: https://www.alomoves.com/

    Alo Moves
    Alo Moves
    Alo Moves
    Alo Moves
  4. Top 4

    Meghan Currie Yoga

    Meghan Currie là một nghệ sĩ và một nhà sáng tạo đã tập yoga được 20 năm và đã giảng dạy các khóa đào tạo và hội thảo quốc tế được 10 năm. Mạnh mẽ, trôi chảy, sáng tạo và vui tươi; Các lớp học của Meghan tập trung vào các kỹ thuật chuyển động dựa trên hơi thở thể hiện và được thiết kế để tạo ra các kết nối trở lại với sự kỳ diệu và giàu có của con người chúng ta, thông qua cơ thể.


    Meghan Currie Yoga là một không gian dành cho các lớp học lấy cảm hứng từ yoga hấp dẫn để học viên thực hành sâu hơn. Trang web này như một không gian dành cho những chuyển động biến hóa hấp dẫn và những chuyến hành trình bên trong để truyền cảm hứng và nâng cao quá trình luyện tập. Meghan hy vọng rằng thông qua các chương trình được cung cấp trong studio của cô ấy, những người tập yoga sẽ tìm thấy chiều sâu và khám phá mới trong quá trình thực hành của họ; thể chất, thể chất và tinh thần.


    Trang web yoga Meghan Currie Yoga của Meghan được thiết kế giản dị, dễ tiếp cận và không đáng sợ. Nó thực hiện điều này bằng cách sử dụng phông chữ viết tay, ảnh cá nhân và phong cách viết độc đáo. Điều này làm cho cô ấy trông giống như một người thực sự chứ không chỉ đơn giản là một phòng tập yoga lớn, vô danh. Thông qua các bài tập tiến bộ, bạn sẽ tìm thấy những khám phá giúp bạn phát triển không chỉ trong việc luyện tập thể chất mà còn trong hành trình khám phá bản thân.


    Website: https://www.meghancurrieyoga.com

    Meghan Currie Yoga
    Meghan Currie Yoga
    Meghan Currie Yoga
    Meghan Currie Yoga
  5. Top 5

    Glo

    Glo là một trang web thể dục cho phép bạn di chuyển, thiền và học hỏi từ những người hướng dẫn lành nghề và giàu kinh nghiệm. Trong khi tính năng chính của nó là yoga, trang web Glo cung cấp nhiều bài tập khác và cho phép bạn dễ dàng tìm và lưu các lớp học yêu thích của mình. Glo cung cấp nhiều phong cách yoga, thiền, pilates và các lớp tập thể dục khác. Bạn cũng sẽ tìm thấy các khóa học giáo dục và các chương trình yoga kéo dài nhiều ngày. Glo có các lớp học cho cả người mới bắt đầu và thiền sinh nâng cao.

    • Dễ dàng điều hướng, lưu các lớp ưa thích và tạo một thực hành tùy chỉnh
    • Giáo viên giàu kinh nghiệm với nền tảng đa dạng
    • Có cả lớp học trực tiếp và được ghi trước
    • Cung cấp các khóa học giáo dục và các lớp thể dục ngoài yoga

    Bạn có thể đăng ký tư cách thành viên Glo bằng cách truy cập trang web của họ hoặc tải xuống ứng dụng Glo yoga thông qua Apple App Store hoặc Google Play Store. Glo yoga là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các lớp học yoga, thiền có hướng dẫn và các lớp thể dục khác như pilates, barre và HIIT (Huấn luyện ngắt quãng cường độ cao). Glo giúp bạn dễ dàng đặt mục tiêu và cá nhân hóa việc luyện tập yoga của mình. Glo là một trang web rất thân thiện với người dùng được thiết kế cho người mới bắt đầu cũng như những thiền sinh nâng cao. Khi đăng ký Glo lần đầu tiên, bạn sẽ được hỏi các câu hỏi về mục tiêu, mức độ kinh nghiệm và phong cách yoga mà bạn muốn thử.


    Glo cung cấp nhiều môn yoga như Ashtanga, Hatha và Kundalini. Bạn cũng có thể đặt các bộ lọc như thời lượng, cấp độ kinh nghiệm, cường độ, giáo viên hoặc các bộ phận cơ thể cụ thể để giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm và tùy chỉnh trải nghiệm của bạn. Glo có các chuyên gia hướng dẫn được đào tạo và chứng nhận về nhiều nền tảng khác nhau về yoga và thể dục. Bạn có thể tìm thấy các lớp học trực tiếp và được ghi trước, đồng thời tải xuống các lớp học để truy cập khi bạn ngoại tuyến. Ngoài ra còn có hàng trăm cách thiền có hướng dẫn để lựa chọn, với các phiên kéo dài từ hai phút đến 60 phút.


    Website: https://www.glo.com/

    Video giới thiệu về Gaiam Life
    Video giới thiệu về Gaiam Life
    Hình ảnh hướng dẫn của Gaiam life
    Hình ảnh hướng dẫn của Gaiam life
  6. Top 6

    Chelsey Korus

    Trang web Chelsey Korus thuộc sở hữu của Chelsey Korus, người đã dạy yoga từ năm 15 tuổi và là một người đam mê học hỏi suốt đời nhiều bài tập chuyển động, bao gồm: Anusara, Power Vinyasa, Ashtanga, Acro, cũng như võ thuật, khiêu vũ tự do và múa ba lê. Cùng với chuyên sâu thực hành đặc biệt, Chelsey là sinh viên ba chuyên ngành với bằng cấp về Biểu diễn Khiêu vũ, Sân khấu và Thanh nhạc. Ngoài các lớp học yoga, cô còn tổ chức các khóa tĩnh tâm. Điều này có nghĩa là các sự kiện khác nhau bao gồm tập yoga trên các hòn đảo khác nhau và các hoạt động giải trí khác.

    Khái niệm tỉnh thức là động lực trong cuộc sống của Chelsey Korus, được truyền cảm hứng từ việc không muốn ngủ thêm một giây nào nữa. Chelsey Korus đã thiết kế những bài thực hành để giúp mọi người đánh thức thời điểm của họ và có các công cụ để bước vào sự toàn vẹn. oga là thứ khiến trái tim cô trở lại trạng thái ban đầu, hiểu rằng đó là một quá trình, một sự trở lại, một tình yêu sâu sắc. Chelsey Korus đã được giới thiệu trên PopSugar, Tạp chí Prevention, Tạp chí Yoga, Thể hình Phụ nữ, Tạp chí Mantra, Tạp chí Thể hình và Shape. Để tham gia vào các sự kiện như vậy, có các gói giá mà bạn có thể kiểm tra. Hơn nữa, bạn cũng có thể lướt qua tạp chí của nó và kết nối trực tiếp trên các nền tảng xã hội của nó thông qua trang web của nó.


    Website: https://www.chelseykorus.com/

    Chelsey Korus
    Chelsey Korus
    Chelsey Korus
    Chelsey Korus
  7. Top 7

    CorePower Yoga

    CorePower Yoga là một công ty yoga với hơn 200 phòng tập trên khắp Hoa Kỳ. Trang web của họ có thiết kế màu cam và đen sáng giúp trang web của họ tràn đầy năng lượng. Họ cũng sử dụng một ứng dụng trò chuyện độc đáo so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Sứ mệnh của CorePower Yoga là lấy niềm đam mê đích thực đối với yoga và lối sống lành mạnh để truyền cảm hứng cho mọi người sống cuộc sống phi thường nhất của họ. Về cơ bản, họ muốn chia sẻ yoga và những lợi ích của nó với đại chúng, và họ đang làm rất tốt điều đó!


    CorePower Yoga cung cấp nhiều lớp khác nhau tuy nhiên những lớp học này có rất nhiều thử thách bao gồm các tư thế đứng, giữ thăng bằng và nhiều vinyasas. CorePower cung cấp bốn phong cách lớp học chính: C1, lớp học yoga truyền thống không sử dụng nhiệt, thân thiện với người mới bắt đầu; C2, là một buổi tập yoga nóng, nâng cao hơn; Yoga Sculpt, là bài tập đặc trưng của CorePower kết hợp yoga nóng với tạ tự do và các động tác tim mạch; và Hot Power Fusion, đây là lớp yoga sức mạnh nóng thân thiện với người mới bắt đầu.


    CorePower Yoga đã xuất hiện từ năm 2018, nhưng đã trở nên quan trọng hơn trong năm qua—cho phép người đăng ký chọn từ bất kỳ kiểu nào trong số bốn kiểu lớp học, cùng với hướng dẫn tư thế cá nhân, thiền hoặc bài tập chuyên biệt. Thời lượng lớp học dao động từ một phút (vâng, chỉ trong 60 giây) đến 60 phút, với các tùy chọn cho các phiên 10-, 20- và 30 phút ở giữa, điều này sẽ cho phép mọi người dễ dàng sắp xếp một buổi tập luyện vào lịch trình của họ.


    CorePower Yoga cung cấp hai tùy chọn thành viên tại nhà: lớp CorePower Yoga theo yêu cầu, cho phép bạn truy cập vào hơn 300 lớp được tải lên trước với một vài lớp được thêm vào mỗi tuần và thành viên CorePower At Home đầy đủ, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các lớp học giống nhau, cộng với khoảng 20 lớp học trực tiếp mỗi ngày.


    Website: https://www.corepoweryoga.com/

    CorePower Yoga
    CorePower Yoga
    CorePower Yoga
    CorePower Yoga
  8. Top 8

    Exhale Yoga Retreats

    Exhale Yoga Retreats cung cấp nhiều khóa tu tại các địa điểm như Philippines và Bali. Họ cũng có các khóa học trực tuyến, đào tạo giáo viên và các dịch vụ khác. Trang web sử dụng rất nhiều video, hình ảnh và các phương tiện đầy màu sắc khác, mang lại cảm giác chân thực. Exhale Yoga Retreats mang đến những kỳ nghỉ trẻ hóa với niềm hạnh phúc thuần khiết ở thiên đường sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nâng cao cuộc sống và khơi dậy niềm đam mê sống của bạn.

    Exhale Yoga Retreats
    tin tưởng vào sức mạnh của tiềm năng và sức mạnh của tập thể - rằng mọi thứ đều có thể và việc tập hợp những người có cùng chí hướng sẽ tạo ra cảm giác kết nối mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho sự chuyển đổi sâu sắc. Exhale thu hút những người tích cực từ khắp nơi trên thế giới đến với nhau để hợp nhất tần suất cao hơn của những rung cảm tốt.


    Exhale tôn vinh yoga như một yếu tố không thể thiếu của cuộc sống tốt đẹp, tăng cường khả năng, mở rộng sự đánh giá cao về thế giới xung quanh bạn và phát triển khả năng tự kết nối để sống trọn vẹn từng khoảnh khắc. Exhale Yoga Retreats cho phép yoga mở ra cho bạn và mọi người truyền cảm hứng với thế giới xung quanh; hãy để Exhale Yoga Retreats chữa lành cho bạn bằng những khóa học yoga hữu ích.


    Website: https://www.exhaleyogaretreats.com/

    Exhale Yoga Retreats
    Exhale Yoga Retreats
    Exhale Yoga Retreats
    Exhale Yoga Retreats
  9. Top 9

    Yoga Trade

    Khi yoga nhanh chóng mở rộng trên toàn thế giới, nhu cầu về giáo viên cũng tăng lên nhanh chóng. Nền tảng Yoga Trade được tạo ra đơn giản là để giúp các giáo viên yoga kết nối với các công việc hướng dẫn yoga mới, nhưng như người đồng sáng lập Erica Hartnick nói tầm nhìn của Yoga Trade luôn không chỉ là một trang web việc làm. Yoga Trade là một thị trường và cộng đồng quốc tế dành cho các chuyên gia yoga. Trang web có việc làm và các cơ hội, sự kiện, địa điểm thực tế cho các lớp học yoga và chương trình thành viên. Trang web của họ có một thanh tìm kiếm nổi bật ở đầu trang, rất hữu ích để tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.


    Có điều gì đó về lối sống yoga truyền cảm hứng cho tình yêu với những trải nghiệm mới. Du lịch đến những địa điểm mới, tìm hiểu về những cách tiếp cận mới đối với yoga và khám phá những con đường mới dẫn đến chánh niệm đều là một phần của cuộc sống yoga. Chính nhiệm vụ khám phá và trải nghiệm thế giới theo những cách mới tuyệt vời này đã khiến Erica Hartnick và đối tác kinh doanh của cô, Pat McMahon, tạo ra trang web Yoga Trade.


    Yoga Trade là một trang web quốc tế, với những người từ hơn 150 quốc gia trong cơ sở dữ liệu. Sáu mươi phần trăm thành viên của họ trong độ tuổi từ 18 đến 34. Họ thu hút mọi người ở mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, nhưng thị trường ngách độc nhất của họ là khách du lịch bụi. Một khía cạnh độc đáo của trang web giúp phân biệt nó với các trang web việc làm điển hình khác là có thể truy cập các chương trình trao đổi công việc thông qua trang web.


    Website: https://yogatrade.com/

    Yoga Trade
    Yoga Trade
    Yoga Trade
    Yoga Trade
  10. Top 10

    Omstars

    Omstars là một nền tảng yoga trực tuyến cho phép người dùng truy cập vào các video và hướng dẫn do các bậc thầy yoga ưu tú, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các bậc thầy thiền thực hiện. Khi công việc kinh doanh phát triển, Omstars có thể thấy rằng công nghệ hiện tại đang làm họ chậm lại. Với một kế hoạch kinh doanh tuyệt vời và một lượng người hâm mộ trung thành, họ cần một nền tảng có thể mở rộng để phát hành các tính năng mới. Omstars là nơi tập hợp để mọi người trải nghiệm tính xác thực, uy quyền, sức mạnh và sự hiện diện của lối sống yoga đích thực.


    Được tạo bởi các giáo viên yoga quốc tế Kino MacGregor và Kerri Verna, OmStars là kênh Yoga TV đầu tiên trên thế giới do các thiền sinh tạo ra, dành cho các thiền sinh. Đăng ký trực tuyến hướng dẫn người dùng một cách chu đáo thông qua các khóa học do Kino và Kerri thiết kế thay vì một loạt các lớp học ngẫu nhiên khó hiểu. Mỗi lớp phù hợp với một khóa học lớn hơn. Bằng cách này, người dùng có thể tự nhiên tiến tới các mục tiêu cụ thể, cho dù đó là hiểu về yoga, thành thạo các động tác đảo ngược hoặc sửa đổi. Cùng với các nhà lãnh đạo về yoga, thiền, chánh niệm và lối sống lành mạnh, tất cả nội dung được sản xuất dành riêng cho kênh OmStars. Hiện tại có 240 video trực tiếp trên kênh.


    Nội dung của Omstars tập trung vào các lĩnh vực sau:

    • Thực hành - Các khóa Yoga, Thiền và Vận động
    • Insight - Khóa Học Nghiên Cứu, Học Tập, Kiến Thức và Trí Tuệ
    • Sức khỏe - Các khóa học và mẹo nấu ăn thuần chay và lối sống cân bằng
    • Văn hóa - Mẹo du lịch, vui chơi và giải trí

    Website: http://omstars.com/

    Video giảng dạy yoga của YogaGlo
    Video giảng dạy yoga của YogaGlo
    Hình ảnh lớp học của yogaglo
    Hình ảnh lớp học của yogaglo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy