Bạn là người không có nhiều thời gian và đang tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ uy tín để có thể tiện cho việc học tập và trau dồi kiến thức trong công việc. Đừng ...
Ngày nay, những ai nói được tiếng Anh trong công sở sẽ là những người có cơ hội nhiều nhất trong công việc, điều này cũng đồng nghĩa với việc thăng tiến nhanh, ...
Bạn là người đi làm bận rộn muốn nâng cao tiếng Anh nhưng không biết cách nào để học hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Đừng lo, TopList sẽ giới thiệu đến ...
Nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập với nền kinh tế toàn cầu thì tiếng Anh được coi là phương tiện giao tiếp căn bản, là cầu nối trực tiếp giao thoa giữa các nền ...
IELTS là chứng chỉ giúp bạn có một quá trình học tập hay công việc tốt hơn. Việc có được một chứng chỉ IELTS có thể nói không hề đơn giản, đặc biệt là đối với ...
Bạn đang sinh sống và làm việc ở Bắc Ninh, một tỉnh năng động, có nhiều khu công nghiệp, nhiều làng nghề, việc giao tiếp với người nước ngoài là chuyện bình ...
Các yếu tố kinh tế-xã hội, lịch sử và văn hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định số giờ trung bình mà người lao động ở một quốc gia cụ thể làm ...
Khi bước vào môi trường đi làm, người sếp sẽ có ảnh hưởng rất lớn với bạn. Một người sếp tồi sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực, trong quá trình làm việc khó có thể ...
Hình ảnh em bé đang tuổi tập nói, tập đi gợi lại cho ta biết hình ảnh mình hồi còn thơ bé, được ba mẹ bế bồng, ông bà cưng nựng, với những cử chỉ, đáng yêu vô ...
Mất đi người thân yêu là điều mà không ai mong đợi, cũng là nỗi khó khăn và đau đớn nhất mà con người phải đối mặt. Đôi khi sau khi phải trải qua điều đó, ...
Mỗi vùng miền trên dải đất chữ S thân thương đều được thiên nhiên ưu đãi cho những thắng cảnh, đặc sản khác nhau. Ở miền bắc nổi tiếng với sấu, ô mai, nếp cẩm. ...
Việc lựa chọn ngành nghề để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những việc hết sức cần thiết, nếu bạn có kinh nghiệm trong một nghề nào đó thì có thể ...
Download miễn phí các mẫu giấy khám sức khỏe định dạng file word (doc). Giấy khám sức khỏe là giấy tờ không thể thiếu khi đi xin việc. Ở nhiều tổ chức, doanh ...