A Promised Land (Barack Obama)

A Promised Land là một cuốn hồi ký của Barack Obama, Tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ từ năm 2009 đến năm 2017. Được xuất bản vào ngày 17 tháng 11 năm 2020, bởi Crown Publishing Group, một công ty con của Penguin Random House, tại Hoa Kỳ và Viking, thuộc sở hữu của Penguin Random House, ở Vương quốc Anh, đây là tập đầu tiên của bộ hai tập đã được lên kế hoạch.


Tập trung vào sự nghiệp chính trị của mình, cuốn hồi ký của tổng thống ghi lại cuộc đời của Obama từ những năm đầu đời của ông thông qua các sự kiện xung quanh vụ giết Osama bin Laden vào tháng 5 năm 2011.


Điều khiến cuốn hồi ký của Barack Obama khác với những cuốn hồi ký của các vị tổng thống khác nằm ở những suy nghĩ nội tâm. Obama dẫn dắt người đọc vào trong đầu của mình khi ông suy nghĩ về các vấn đề sinh tử của an ninh quốc gia, xem xét từng chi tiết trong quá trình ra quyết định của mình. Ông cũng mô tả cảm giác phải chịu đựng hệ thống lập pháp đầy cam go và đưa ra suy nghĩ của mình về cải cách chăm sóc sức khỏe người dân cũng như cuộc khủng hoảng kinh tế.


Cuốn sách đã nhận được nhiều đánh giá và được The New York Times, The Washington Post và The Guardian đưa vào danh sách những cuốn sách hay nhất cuối năm. Về mặt thương mại, nó cực kỳ thành công và tính đến số phát hành ngày 24 tháng 1 năm 2021, cuốn sách đã là sách bán chạy nhất của New York Times trong thể loại phi hư cấu trong tám tuần liên tiếp.

A Promised Land
A Promised Land
A Promised Land
A Promised Land

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy