Uncanny Valley (Anna Wiener)

Uncanny Valley là cuốn hồi ký của Anna Wiener kể về hành trình cô từ công việc của một biên tập viên đến khi đặt chân tới những công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon nhằm tái hiện lại chân dung của một thời đại đã qua. Hồi ký của Anna Wiener là một cái nhìn đầu tiên hiếm hoi về văn hóa khởi nghiệp liều lĩnh, bay bổng vào thời điểm tham vọng không được kiểm soát cũng như sự đi lên của quyền lực chính trị.


Anna đã khéo léo lập biểu đồ sự chuyển dịch của ngành công nghệ từ vị cứu tinh thế giới tự bổ nhiệm sang trách nhiệm pháp lý gây nguy hiểm cho nền dân chủ, cùng với một câu chuyện cá nhân về khát vọng, không khí xung quanh và thất vọng.


Không mệt mỏi và quyết liệt, Thung lũng Uncanny là một câu chuyện cảnh giác và một cuộc thẩm vấn mặc khải về một thế giới đang tính đến hậu quả mà các nhà thiết kế không cố ý của nó chỉ mới bắt đầu hiểu. Bằng những câu chữ dí dỏm và chân thành, nhưng cũng quyết liệt không ngần ngại, Uncanny Valley là lời cảnh báo cho một thế giới không lường trước được hậu quả ở tương lai.

Uncanny Valley
Uncanny Valley
Uncanny Valley
Uncanny Valley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy