A Children’s Bible (Lydia Millet)

A Children’s Bible là một trong mười cuốn sách hay nhất trong năm của New York Times, một cuốn tiểu thuyết không thể xóa nhòa về sự xa lánh của thanh thiếu niên và sự tự mãn của người lớn trong một thế giới sáng sủa.


Cuốn tiểu thuyết xuất sắc này của Lydia Millet từng lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Pulitzer - cuốn tiểu thuyết đầu tiên của cô kể từ khi đoạt Giải thưởng Sách quốc gia về Con cừu non của thiên đường.


Khinh thường cha mẹ, những người đã trải qua những ngày chìm đắm trong rượu, ma túy và tình dục, những đứa trẻ đồng thời cảm thấy bị bỏ rơi và ngột ngạt. Khi một cơn bão hủy diệt đổ xuống khu đất mùa hè, những người cầm đầu của nhóm bao gồm cả Eve, người kể lại câu chuyện quyết định bỏ chạy, dẫn những người trẻ tuổi trên một cuộc đột nhập nguy hiểm vào hỗn loạn tận thế bên ngoài.


Khi những cảnh tượng tàn phá bắt đầu mô phỏng các sự kiện trong cuốn Kinh thánh hình tai chó được mang theo bên người em trai yêu quý của cô, Eve đã dành hết tâm sức để giữ cho cậu bé được an toàn khỏi bị tổn hại.


A Children’s Bible là một câu chuyện tiên tri, đau lòng về sự phân chia thế hệ và viễn cảnh đầy ám ảnh. Qua lối viết nhẹ nhàng, Millet mang đến một câu chuyện ngụ ngôn về biến đổi khí hậu, thổi vào những huyền thoại cổ xưa một ý nghĩa mới, cùng nhiều hy vọng.

A Children’s Bible
A Children’s Bible
A Children’s Bible
A Children’s Bible

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy