Hidden Valley Road (Robert Kolker)

Hidden Valley là câu chuyện có thật về một gia đình người Mỹ với mười hai người con, sáu người trong số họ được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt, Đây cũng là gia đình đầu tiên được Viện sức khỏe tâm thần Mỹ nghiên cứu, với hy vọng có những lời giải đáp khoa học cho hiện tượng này.

Những gì diễn ra bên trong ngôi nhà trên đường Hidden Valley thật sự phi thường. Câu chuyện của họ đưa ra một lịch sử đen tối của khoa học về bệnh tâm thần phân liệt, từ thời đại của thể chế hóa, phẫu thuật mổ bụng và người mẹ gây bệnh tâm thần phân liệt cho đến việc tìm kiếm các dấu hiệu di truyền cho căn bệnh này, luôn tồn tại những bất đồng sâu sắc về bản chất của căn bệnh. Và những người Galvins không hề hay biết, các mẫu DNA của họ đã thông báo hàng thập kỷ nghiên cứu di truyền vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, đưa ra các phương pháp điều trị, dự đoán và thậm chí xóa bỏ căn bệnh cho các thế hệ tương lai.


Với sự trong sáng và lòng trắc ẩn, tác giả bán chạy nhất và từng đoạt giải thưởng Robert Kolker đã khám phá ra di sản khó quên của một gia đình về đau khổ, tình yêu và hy vọng.

Hidden Valley
Hidden Valley
Hidden Valley
Hidden Valley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy