Homeland Elegies (Ayad Akhtar)

Homeland Elegies là một tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng cũng đầy tính chính trị. Homeland Elegies pha trộn giữa thực tế và viễn tưởng để kể một câu chuyện sử thi về khao khát và sự chiếm đoạt trên thế giới xảy ra vụ ngày 11/9. Một phần chính kịch gia đình, một phần tiểu luận xã hội, một phần tiểu thuyết dã ngoại, cốt lõi của nó là xoay quanh cuộc tranh luận giữa một người con trai Mỹ và người cha nhập cư về đất nước mà cả hai đều gọi là quê hương.


Tác giả đoạt giải Pulitzer, Ayad Akhtar, tạo ra một giọng kể chuyện mới để nắm bắt một đất nước mà nợ nần đã hủy hoại vô số cuộc đời và các vị thần cai trị tài chính, nơi những người nhập cư sống trong sợ hãi và nơi những vết thương chưa lành của quốc gia này tàn phá khắp thế giới. Akhtar cố gắng hiểu tất cả thông qua lăng kính của câu chuyện về một gia đình, từ một thị trấn trung tâm ở Mỹ đến những dãy phòng nguy nga ở Trung Âu cho đến những cuộc dò xét của quân du kích ở vùng núi Afghanistan và không bỏ sót ai ít nhất là chính anh ta trong quá trình.


New York Times đánh giá Homeland Elegies là một cuốn tiểu thuyết rất Mỹ, mang âm hưởng của Đại gia Gatsby với tất cả những mối liên kết về chính nước Mỹ.

Homeland Elegies
Homeland Elegies
Homeland Elegies
Homeland Elegies

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy