Deacon King Kong (James McBride)

James McBride đã tái hiện lại Brooklyn vào những năm 1960 qua một tiểu thuyết trinh thám tội phạm nhiều tầng ý nghĩa. Một ông trùm ma túy đột ngột bị bắn chết dẫn đến cuộc điều tra trên diện rộng và mở ra một xã hội đầy hỗn loạn.

Vào tháng 9 năm 1969, một phó tế nhà thờ cũ lóng ngóng, cáu kỉnh được gọi là Sportcoat đi vào sân của dự án nhà ở Cause Houses ở phía nam Brooklyn, rút một khẩu từ trong túi của anh ta và trước mặt mọi người bắn ngay kẻ buôn ma túy của dự án. Lý do cho sự bùng nổ bạo lực tuyệt vọng này và hậu quả bắt nguồn từ Deacon King Kong , cuốn tiểu thuyết hài hước, cảm động của James McBride và là cuốn sách đầu tiên của ông kể từ khi ông đoạt Giải thưởng Sách Quốc gia The Good Lord Bird.


Trong Deacon King Kong, McBride mang đến cuộc sống sống động cho những người bị ảnh hưởng bởi vụ xả súng: nạn nhân, những cư dân Mỹ gốc Phi và Latinh đã chứng kiến vụ đó, những người hàng xóm da trắng, cảnh sát địa phương được giao nhiệm vụ điều tra, các thành viên của Nhà thờ Baptist Five Ends nơi Sportcoat làm phó tế, những tên cướp Ý của khu phố, và chính Sportcoat. Khi câu chuyện đi vào chiều sâu, rõ ràng là cuộc đời của các nhân vật bị cuốn vào vòng xoáy hỗn loạn của New York những năm 1960 chồng chéo lên nhau theo những cách không ngờ.


Khi sự thật lộ ra, McBride cho chúng ta thấy rằng không phải tất cả bí mật đều được che giấu, cách tốt nhất để trưởng thành là đối mặt với sự thay đổi mà không sợ hãi, hạt giống của tình yêu nằm trong hy vọng và lòng trắc ẩn. Mang đến những trang sách này với kỹ năng kể chuyện bậc thầy và niềm tin kiên định của mình vào nhân loại, James McBride đã viết một cuốn tiểu thuyết từng chút liên quan đến The Good Lord Bird và chân thực về mặt cảm xúc như Màu của nước . Được kể bằng cái nhìn sâu sắc và dí dỏm, Deacon King Kong thể hiện rằng tình yêu và niềm tin luôn sống trong tất cả chúng ta.

Deacon King Kong
Deacon King Kong
Deacon King Kong
Deacon King Kong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy