War (Margaret MacMillan)

Đây là một cuốn sách mỏng nhưng lại đi sâu chi tiết vào một chủ đề hấp dẫn: chiến tranh. Margaret MacMillan xem xét những cách thức mà chiến tranh đã ảnh hưởng đến xã hội loài người và đến lượt nó, những thay đổi trong tổ chức chính trị, công nghệ hoặc hệ tư tưởng đã ảnh hưởng đến cách thức và lý do tại sao chúng ta chiến đấu.


War khám phá những câu hỏi gây nhiều tranh cãi như: Chiến tranh bắt đầu khi nào? Bản chất con người có diệt vong chúng ta để chiến đấu với nhau không? Tại sao chiến tranh được mô tả là có tổ chức nhất trong tất cả các hoạt động của con người? Tại sao các chiến binh hầu như luôn là đàn ông? Chiến tranh có bao giờ nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta?


MacMillan nhận định rằng, chiến tranh dù đã dẫn đến nhiều thảm họa lớn trong lịch sử loài người nhưng cũng dẫn đến nhiều thành tựu lớn nhất của nền văn minh nhân loại. Rút ra bài học từ các cuộc chiến tranh trong suốt quá khứ, từ lịch sử cổ điển cho đến ngày nay, MacMillan tiết lộ nhiều mặt của chiến tranh cách nó quyết định quá khứ, tương lai của chúng ta, quan điểm của chúng ta về thế giới và chính quan niệm của chúng ta về bản thân.

War
War
War
War

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy