Vườn Hunter Valley - Úc

Khu vườn Hunter Valley xinh đẹp, xanh tươi như khung cảnh trong truyện thôi thúc bạn đến với Pokolbin, Úc. Khu vườn được chia thành 10 vườn rõ ràng với phong cách khác nhau, khu vườn là bộ sưu tập tuyệt đẹp của hệ thực vật và động vật, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình. Du khách có thể lang thang qua các vườn để khám phá những mảnh ghép đầy màu sắc và các nhân vật yêu thích của bạn.


So với các khu vườn khác trên thế giới, vườn Hunter Valley là vườn mới được hình thành. Bill và Imelda Roche mua vùng đất này năm 1997 và mất 5 năm để trồng và phát triển đất. Sau đó, khu vườn mở cửa đón công chúng vào tháng 10 năm 2003. Vườn Hunter Valley là khu vườn chứa hơn 6.000 loại cây, 600.000 cây bụi và 1.000.000 luống cây.


Hầu hết mỗi một bang của nước Úc đều có một vùng rượu vang nổi tiếng, nếu như Western Australia có Margaret River, South Australia có Barossa, Victoria có Yarra Valley thì bang New South Wales có Hunter Valley, hay còn gọi là thung lũng Hunter. Là khu vực rượu vang lâu đời nhất nước Úc, Hunter Valley có hơn 150 nhà máy rượu vang sản xuất rượu vang đẳng cấp thế giới cùng những vườn nho mênh mông, trải dài vô tận. Thung lũng Hunter là điểm du lịch không thể bỏ qua với những người yêu thích rượu vang và ẩm thực. Khu vực này còn có các hoạt động ngoài trời tuyệt vời và vô số công trình di sản.


Ghé thăm nhà máy rượu vang và vườn nho nổi tiếng, khám phá vẻ đẹp duyên dáng của thị trấn, bách bộ qua các công viên quốc gia, hay dành cả ngày trong các khu vườn đẹp như tranh vẽ ở trung tâm thung lũng. Ngay sau khi nước Úc thoát khỏi chế độ thuộc địa, các nhà máy rượu vang bắt đầu mọc lên như nấm ở vùng đồng bằng màu mỡ của Thung lũng Hunter. Những người định cư đầu tiên nhanh chóng phát hiện ra đây là khu vực nho mọc xum xuê, nhờ vào khí hậu gần giống Địa Trung Hải.

Khu vườn Hunter Valley xinh đẹp, xanh tươi
Khu vườn Hunter Valley xinh đẹp, xanh tươi
Khu vườn Hunter Valley xinh đẹp, xanh tươi
Khu vườn Hunter Valley xinh đẹp, xanh tươi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy