Vườn nhiệt đới Nong Nooch - Thái Lan

Bạn hãy đến Pattaya, Thái Lan để khám phá vẻ đẹp vườn nhiệt đới Nong Nooch. Khu vườn bao gồm hơn 500 mẫu đất với không gian được chia thành một số khu vườn nhỏ như vườn Canna, vườn Stonehenge... Điểm nổi bật của khu vườn là sự đa dạng của hoa lan (hơn 650 loài). Vườn nhiệt đới Nong Nooch còn có ngân hàng gen của các loài cọ nhằm giữ gìn và bảo vệ tránh nguy cơ tuyệt giống. Vườn nhiệt đới Nong Nooch được mở cửa lần đầu tiên cho công chúng vào năm 1980 sau khi được sử dụng như là một đồn điền trồng trái cây.


Trong vài thập kỷ qua, khu vườn nhiệt đới đã nhanh chóng trở thành một trong những khu vườn đẹp nhất của thế giới vì cảnh quan tuyệt đẹp, sự đa dạng của các loài hoa và thực vật. Ngoài hoa, vườn nhiệt đới Nong Nooch cũng là nơi tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa Thái Lan. Đến với Thái Lan, du khách sẽ có cơ hội tham quan cũng như chiêm ngưỡng và khám phá toàn bộ vẻ đẹp tuyệt vời của khu vườn nhiệt đới Nong Nooch nổi tiếng. Được mở cửa chào đón du khách từ năm 1980, khu vườn này chưa bao giờ vắng bóng du khách bởi nơi đây có hàng chục nghìn loại hoa cây cảnh nhiệt đới, là điểm đến hấp dẫn và thu hút du khách của Thái Lan.

Tới Vườn Nhiệt đới Nong Nooch, du khách sẽ có dịp khám phá sự hòa quyện duyên dáng giữa vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa Thái và hoạt động giải trí gia đình. Hãy dạo bước giữa những vườn cây được các nghệ nhân cắt tỉa đẹp mắt từng đạt giải thưởng và ngắm nhìn những khóm hoa nhiệt đới màu sắc rực rỡ. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động đi thuyền đạp nước, đạp xe và cưỡi voi. Xem các màn biểu diễn âm nhạc và những điệu múa Thái hoặc tham quan triển lãm xe hơi thể thao. Điểm nổi bật nhất của Vườn Nhiệt đới Nong Nooch là những khu vườn chủ đề đẹp như trong truyện cổ tích. Những khu vườn này từng đạt nhiều giải thưởng tại lễ hội hoa Chelsea Flower Show nổi tiếng thế giới của Luân Đôn.

Vẻ đẹp vườn nhiệt đới Nong Nooch
Vẻ đẹp vườn nhiệt đới Nong Nooch
Vẻ đẹp vườn nhiệt đới Nong Nooch
Vẻ đẹp vườn nhiệt đới Nong Nooch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy