ACET

Là nhà tiên phong mang lại nền tảng Anh ngữ Học thuật (Academic English For International Education) với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Úc tại Việt Nam.


Các khóa luyện thi IELTS của ACET được thiết kế đặc biệt phối hợp với chương trình Anh ngữ Học thuật để củng cố năng lực tiếng Anh Học thuật và mục tiêu điểm IELTS kỳ vọng của học viên. Học viên sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về cấu trúc bài thi IELTS; thực tập kỹ năng học tập làm thế nào bốn kỹ năng cơ bản được kiểm tra; và sẵn sàng làm bài kiểm tra với sự tự tin. Khoá học luyên thi IELTS cung cấp cho học viên các kỹ năng học tập, kiến thức và kỹ thuật cần thiết làm bài thi một cách toàn diện. Hơn nữa khoá học sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược làm bài để vượt trội trong kỳ thi IELTS.


Đặc biệt, học viên sẽ trải nghiệm bài kiểm tra IELTS thử ( IELTS Mock test) đầy đủ cho cả bốn kỹ năng. Ngoài các bài kiểm tra thực , học viên được cung cấp các hoạt động tương tác, gợi ý và mẹo thi IELTS từ chuyên gia ACET. Các chuyên gia ACET sẽ giúp học viên phát triển các kỹ năng viết, nghe, nói, và phát triển vốn từ vựng hoàn chỉnh. Học viên sẽ không có gì phải lo lắng và biết chính xác những gì mong đợi. Bạn sẽ tự tin và sẵn sàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 187 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh - 028 3932 6202
  • Hệ thống trung tâm: acet.edu.vn/lien-he/

Điện thoại: 028 7300 4796
Email: info-hcm@acet.edu.vn
Website: acet.edu.vn

ACET
ACET
ACET
ACET

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy