Bức tranh cổ đại xuất hiện UFO

Đối với những người tin vào khoa học duy vật biện chứng thì họ cho rằng các vị Thánh mà các tôn giáo chúng ta tôn sùng chính là những người ngoài hành tinh thật sự. Một trong những bằng chứng về quan niệm trên chính là có rất nhiều các bức tranh cổ đại xuất hiện UFO cùng với hình ảnh một nhân vật tượng trưng cho tinh thần hay tâm linh. Người ta suy đoán rằng những tác giả của các bức tranh này chính vẽ nên những gì họ chứng kiến hoặc thể hiện một sự kết nối giữa tâm linh và UFO. Những bức tranh cổ đại có sự xuất hiện của UFO nổi tiếng nhất phải kể đến:

  • Một bức tranh vẽ về chủ đề Đức Mẹ Đồng Trinh Maria vào thế kỷ 15 - "Madonna và Thánh Giovannino", chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phía sau chủ thể chính của bức tranh, Đức Mẹ Maria là hình ảnh một người đang quan sát một vật thể bay trên bầu trời. Điều đáng nói là hình dạng vật thể bay này rất giống với UFO mà chúng ta biết đến ngày nay.
  • Tấm thảm Triumph's Summer vào năm 1538 được vẽ để tôn vinh hình ảnh của đấng tối cao Thiên Chúa Giáo. Nhưng khi chúng ta quan sát góc phía bên phải trên cùng của bức tranh thì có thể nhận ra sự hiện diện của một UFO giống như miêu tả hiện nay. Liệu tác giả của tấm thảm nổi tiếng này có thật sự biết một bí mật về sự kết nối giữa Thiên Chúa Giáo và người ngoài hành tinh? Hay chỉ đơn thuần là một họa tiết trùng hợp với hình dáng UFO hiện nay mà thôi.

Qua những bức tranh tiêu biểu nhất về sự hiện diện của UFO từ quá khứ xa xưa, liệu có đủ bằng chứng để ủng hộ quan điểm về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Bức tranh nổi tiếng về sự xuất hiện của UFO -
Bức tranh nổi tiếng về sự xuất hiện của UFO - "Madonna và Thánh Giovannino".
Tấm thảm Triumph's Summer vào năm 1538
Tấm thảm Triumph's Summer vào năm 1538

Top 8 Bằng chứng rõ ràng nhất về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái Đất

  1. top 1 Bức tranh cổ đại xuất hiện UFO
  2. top 2 Sự thừa nhận của NASA
  3. top 3 Phương trình Drake
  4. top 4 Tảo thiên thạch Sri Lanka
  5. top 5 Máy bay cổ đại
  6. top 6 Phích cắm điện hóa thạch
  7. top 7 Bánh răng UFO ở Nga
  8. top 8 Ký hiệu WOW

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy