AI & Xu hướng chuyển đổi nhận thức

Chúng ta từng chứng kiến sự gia tăng đáng kể về khối lượng dữ liệu kinh doanh và khả năng tính toán, những thứ này đã thúc đẩy những tiến bộ khổng lồ của AI. Cùng với đó là sáng kiến toàn cầu đã thúc đẩy sự xuất hiện của các hệ thống nhận thức có thể dự báo, gợi ý, suy nghĩ và học hỏi, tương tự như cách con người làm. Với hàng trăm ứng dụng và vẫn đang tiếp tục tăng lên, AI đang được các nhà lãnh đạo công nghệ ca ngợi là công nghệ đột phá hàng đầu trong những năm gần đây, ngày nay và lâu dài. AI được cấy vào các thiết bị thông minh, phần mềm, chip và các sản phẩm khác. Nó cũng đang nổi lên như một chất xúc tác mạnh mẽ cho sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh và thậm chí đối với các hoạt động kinh doanh hàng ngày.


Khi AI nâng cao hơn nữa khả năng và mở rộng các ứng dụng của nó, các công nghệ máy tính liên quan như chatbots đang đạt được hành vi và hành động giống như con người, chẳng hạn như khả năng báo cáo nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, bao gồm cả việc dự đoán những gì họ sẽ muốn, cùng một phong cách như hoặc thậm chí tốt hơn mọi người. Khoảng 85% doanh nghiệp đang đánh giá hoặc đã sử dụng AI trong sản xuất. Các CIO coi AI có tiềm năng biến đổi các tổ chức để chúng trở nên thích ứng, hướng đến khách hàng và có thể tạo và chia sẻ thông tin kinh doanh nhanh hơn so với trước đây.


Hơn nữa, AI dự kiến sẽ tác động đến hiệu suất công nghiệp bằng cách khai thác dữ liệu để giúp dự báo hành vi của khách hàng, thúc đẩy học máy và xác định các mô hình môi trường. Vào năm 2020, việc sử dụng AI tiếp tục mở rộng trong các ngành công nghiệp chủ yếu do những lợi thế to lớn mà nó mang lại. Những lợi ích này bao gồm hiệu quả của quy trình, ra quyết định tốt hơn và phát triển sản phẩm và dịch vụ hiệu quả hơn. Một nghiên cứu khác cho thấy rằng các doanh nghiệp mở rộng hơn nữa việc triển khai AI của họ do những lợi thế mà nó mang lại cho các chức năng quan trọng của công ty như quản lý nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng và phân tích dữ liệu.

AI & Xu hướng chuyển đổi nhận thức
AI & Xu hướng chuyển đổi nhận thức
AI & Xu hướng chuyển đổi nhận thức
AI & Xu hướng chuyển đổi nhận thức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy