Xu hướng chấp nhận người máy

Một thế hệ rô bốt cộng tác mới đang thay đổi cuộc chơi cho các nhà sản xuất nhỏ hơn, giúp họ cạnh tranh hiệu quả hơn, mang lại cơ hội mới cho nhân viên và thậm chí cải thiện sự an toàn của người lao động. Tính đến quý 3 năm 2020, hơn 2,7 robot công nghiệp đã hoạt động trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Giống như các xu hướng công nghệ khác, ứng dụng robot về cơ bản đang xóa bỏ những giới hạn lâu đời về những gì con người có thể làm. Một lĩnh vực tăng trưởng chính là tiếp tục có những sáng kiến táo bạo vào nhà máy và tự động hóa đổi mới, vốn đã tạo ra những kết quả thú vị cho việc triển khai công nghiệp và kinh doanh.


Các nhà cung cấp dịch vụ là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nhiệm vụ bằng robot, cho phép nhân viên tập trung hơn vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Các công ty kinh doanh khách sạn đang triển khai robot để giao phòng cho khách trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng và thậm chí đến tận nơi ở của họ. Khi công nghệ rô bốt tiếp tục phát triển, các rô bốt ở bất kỳ kích thước, hình thức hoặc chức năng nào đang được tạo ra để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho thế hệ hiện tại và cho những thế hệ sắp tới.


Ngày nay, tất cả các loại robot đang được thiết kế để bù đắp những hạn chế của con người, để giảm bớt khối lượng công việc và cho phép các nhà quản lý và nhân viên dành nhiều thời gian hơn cho các nhiệm vụ kinh doanh quan trọng. Với quy mô ngày càng tăng và chức năng được cải thiện, thị trường đại chúng về công nghệ robot trên toàn thế giới sẽ tiếp tục mở rộng và ảnh hưởng hơn nữa đến cuộc sống của hàng tỷ người .

Xu hướng chấp nhận người máy
Xu hướng chấp nhận người máy
Xu hướng chấp nhận người máy
Xu hướng chấp nhận người máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy