Xu hướng phân tích tăng cường

Một lĩnh vực đáng chú ý khác trong số tất cả các xu hướng kỹ thuật số là phân tích tăng cường. Kể từ một vài năm trước, công nghệ mạnh mẽ này đã cải tiến hiệu quả phân tích kinh doanh bằng cách sử dụng máy học mạnh mẽ và tích hợp các khả năng phân tích như khoa học dữ liệu, khai thác quy trình, quản lý dữ liệu, chuẩn bị dữ liệu, quản lý quy trình kinh doanh, v.v. Ngay cả kiến thức hiện có của chúng tôi về lý do tại sao chúng tôi sử dụng trí thông minh kinh doanh cũng có thể sẽ thay đổi.


Khi các doanh nghiệp đạt được những cải tiến đáng kể về hoạt động thông qua triển khai phân tích tăng cường, các nhà cung cấp công nghệ dữ liệu và phân tích đang nâng cấp các ứng dụng phần mềm thông thường để tăng cường cung cấp sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua một loạt giải pháp phân tích và trí tuệ kinh doanh mới. Phân tích tăng cường được thiết kế để giúp nhân viên, đặc biệt là những người không có kinh nghiệm về dữ liệu và phân tích, tự động có được bộ kỹ năng cần thiết để xác định một cách chuyên nghiệp các xu hướng và các mẫu chính khác trong tập dữ liệu khổng lồ và đưa ra các đề xuất chính xác và thậm chí cả các dự đoán.


Với sự gia tăng của phân tích tăng cường, không còn là thời của những báo cáo thoải mái về quá khứ với sự xuất hiện của việc tiến hành các bản cập nhật trực tiếp năng động và các dự đoán dựa trên bằng chứng về những gì sẽ xảy ra trên thị trường. Khi công nghệ tiếp tục phát triển, các nền tảng tự học như phân tích tăng cường cũng sẽ như vậy khi ngày càng có nhiều dữ liệu và thông tin hơn .

Xu hướng phân tích tăng cường
Xu hướng phân tích tăng cường
Xu hướng phân tích tăng cường
Xu hướng phân tích tăng cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy