Xu hướng không gian thông minh

Một công nghệ khác trước đây của tương lai, không gian thông minh hiện đang được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp. Bằng cách cung cấp một môi trường kỹ thuật số an toàn và thực tế, nơi mọi người, hệ thống và ứng dụng có thể tương tác liền mạch, các doanh nghiệp có thể tận dụng các hệ sinh thái thông minh này để hỗ trợ hoạt động của họ, tăng cường hợp tác giữa những người làm việc từ xa và thậm chí tăng cường hoạt động tiếp thị và các hoạt động liên quan của họ.

Không gian thông minh
cũng đang mở đường cho sự hợp tác ở cấp độ cao hơn giữa các công nghệ đã phát triển và mới nổi. Với không gian thông minh, việc tích hợp các công nghệ được AI trao quyền, cặp song sinh kỹ thuật số, blockchain và điện toán biên trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn trong các ứng dụng công nghiệp và kinh doanh. Về bản chất, không gian thông minh ban đầu phát triển dưới dạng các công nghệ riêng biệt, sau đó được tích hợp từ các silo riêng lẻ của chúng để cộng tác như một đơn vị duy nhất nhằm tạo ra một môi trường tương tác và cộng tác. Trên toàn cầu, thị trường không gian thông minh tiếp tục bùng nổ vì nó được dự báo sẽ trở thành thị trường 15,3 tỷ đô la vào năm 2025, từ 9,4 tỷ đô la vào năm 2020.


Sự tăng trưởng thị trường này có thể là do những đổi mới trong tự động hóa gia đình và việc áp dụng ngày càng nhiều công nghệ thông minh trong cả hai cơ sở sản xuất và các không gian thương mại. Công nghệ này cũng có thể áp dụng trong thế giới vật lý vì nó cho phép kết hợp các quy trình kỹ thuật số vào nơi làm việc của bạn, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm tài nguyên. Văn phòng không giấy tờ không chỉ cho phép doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng và các nguồn lực hạn chế khác mà còn nâng cao CSR của thương hiệu bạn và các sáng kiến về quyền công dân của doanh nghiệp, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng ủng hộ môi trường.

Xu hướng không gian thông minh
Xu hướng không gian thông minh
Xu hướng không gian thông minh
Xu hướng không gian thông minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy