Xu hướng Chatbot hỗ trợ khách hàng

Chatbots đã chuyển đổi tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng trong nhiều năm. Trong năm 2020 và những năm tới, chatbot hỗ trợ khách hàng dự kiến sẽ chiếm vị trí trung tâm trong khi hiện nay ngày càng có nhiều doanh nghiệp triển khai chúng trên trang web của họ để tăng cường sự tương tác của khách hàng. Họ không chỉ sẵn sàng 24/7 mà còn có thể tương tác liền mạch với mọi khách truy cập trang web, chắc chắn là không mất thời gian chờ đợi. Bất kỳ phần mềm trò chuyện trực tiếp nào tốt nhất được tích hợp với chatbot sẽ giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng và hiện tại ngay lập tức.


Ví dụ: họ có thể nhận được thông tin họ cần, từ thắc mắc về sản phẩm đến giá cả, hướng dẫn kỹ thuật và lời khuyên khắc phục sự cố khi họ xem trang web của bạn. Với trải nghiệm khách hàng phong phú như vậy, không có thời gian chờ đợi lâu cho hành động thường bị trì hoãn của đại diện những chatbot này hầu như đã biến quy trình hỗ trợ khách hàng thành một phiên bản tốt hơn nhiều. Trên thực tế, có khá nhiều SMB vẫn lo lắng về việc không có sự tiếp xúc của con người, điều này có thể làm giảm mức độ tương tác của người dùng. Họ có thể có một số lý do chính đáng để cảm thấy không tốt về chatbot , nhưng đó là với thế hệ chatbots trước đây.


Ngày nay, sau khi trải qua những tiến bộ đáng kể, cùng với những cải tiến đáng kể từ AI và học máy, loạt chatbot hiện tại được thiết kế đặc biệt để đảm bảo mức độ tương tác cao của khách hàng trong mọi cuộc trò chuyện. Giờ đây, họ có thể xác định và phản hồi phù hợp với cảm xúc của người dùng, v.v., do đó đảm bảo cung cấp các phản hồi phù hợp và có ý nghĩa. Trong các ngành quản lý khối lượng lớn tương tác của con người như chăm sóc sức khỏe và ngân hàng, 75-90% các truy vấn dự kiến sẽ được xử lý bởi chatbots từ năm 2019 đến năm 2023. Điều này dẫn đến tiết kiệm chi phí lên đến 0,70 đô la cho mỗi lần tương tác.

Xu hướng Chatbot hỗ trợ khách hàng
Xu hướng Chatbot hỗ trợ khách hàng
Xu hướng Chatbot hỗ trợ khách hàng
Xu hướng Chatbot hỗ trợ khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy