Xu hướng đổi mới Blockchain

Blockchain, một loại sổ cái phân tán sáng tạo, cho phép các công ty theo dõi giao dịch và kinh doanh với các bên chưa được xác minh ngay cả khi không có sự hỗ trợ của các tổ chức tài chính như ngân hàng. Khả năng mới này làm giảm đáng kể xung đột kinh doanh và mang lại những lợi ích khác như cấu trúc dữ liệu chỉ thêm vào, tính minh bạch, bảo mật, tính bất biến và phân quyền, bao gồm cả với các công nghệ mới nổi khác như IoT.


Mặc dù ban đầu bắt đầu ứng dụng trong các giao dịch tài chính, blockchain hiện được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực và ngành công nghiệp khác, bao gồm chuỗi cung ứng, sản xuất, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ công cộng. Công nghệ này có tiềm năng tăng cường dòng tiền, rút ngắn thời hạn thanh toán giao dịch và giảm chi phí. Nó cũng đã thúc đẩy một loạt các ứng dụng dựa trên blockchain sử dụng một số thành phần và lợi thế của blockchain, bao gồm cả bitcoin phổ biến .


Các blockchains được phát triển tốt đã mang lại nhiều lợi ích. Trên thực tế, các doanh nghiệp được khuyến khích bắt đầu nghiên cứu công nghệ blockchain vì nó được kỳ vọng sẽ tạo ra các cơ hội kinh doanh đáng kể vì công nghệ blockchain toàn cầu được dự đoán sẽ phát triển lên hơn 23,3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023. Một triển khai blockchain hiện có đáng chú ý là cơ sở dữ liệu chuỗi cung ứng của Walmart ứng dụng, cho phép giám sát các sản phẩm riêng lẻ trực tiếp đến nguồn của chúng, nâng cao hiệu quả các tiêu chuẩn cung cấp thực phẩm. Mặt khác, Amazon đang triển khai các sáng kiến blockchain của mình cho năm 2019, cho phép khách hàng AWS của mình hưởng lợi từ các giải pháp sổ cái phân tán trong doanh nghiệp của họ.

Xu hướng đổi mới Blockchain
Xu hướng đổi mới Blockchain
Xu hướng đổi mới Blockchain
Xu hướng đổi mới Blockchain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy