Xu hướng công nghệ nhập vai

Các công nghệ nhập vai như thực tế ảo, thực tế tăng cường và thực tế hỗn hợp, cùng với phần mềm truyền thông, sẽ biến đổi cách người dùng tương tác và nhìn thế giới, do đó dẫn đến trải nghiệm nhập vai mới lạ. Ngày càng có nhiều công ty đang triển khai các công nghệ đa dạng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và hoạt động, bao gồm cả sản xuất . Các giải pháp trò chuyện được dự đoán rộng rãi sẽ tích hợp các phương tiện cảm giác nâng cao sẽ cho phép phát hiện cảm xúc dựa trên biểu hiện trên khuôn mặt của người dùng, trong khi các tương tác của khách hàng sẽ mang tính trò chuyện nhiều hơn, điều này bổ sung thêm cảm giác cần thiết của con người.


Với sự trợ giúp của những công nghệ nhập vai này, khoa học viễn tưởng của ngày hôm qua giờ đã trở thành hiện thực. Và các doanh nghiệp đã rất vui mừng khi biết về các bộ ứng dụng hiện tại và sắp tới của nó. Ban đầu chỉ giới hạn trong trò chơi và giải trí, VR hiện đang giúp các doanh nghiệp tăng cường sự tương tác của người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Và vì những công nghệ này ngày càng trở nên hợp lý hơn, nhiều SMB hiện đang triển khai chúng trong hoạt động của họ. Đến năm 2030, một cuộc khảo sát gần đây giữa các nhà sản xuất Hoa Kỳ dự đoán rằng AR và VR có tiềm năng bổ sung thêm 537 tỷ USD cho nền kinh tế Mỹ và 1,5 nghìn tỷ USD cho nền kinh tế toàn cầu.


Các trường hợp sử dụng công nghệ nhập vai để kinh doanh rất nhiều. Ví dụ: các công ty bất động sản có thể sử dụng VR để cho phép khách hàng của họ kiểm tra ảo những ngôi nhà họ đang bán như thể khách hàng của bạn thực sự ở đó để kiểm tra thực tế. Nếu bạn là nhà bán lẻ, bạn có thể cho phép khách hàng kiểm tra các sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách sử dụng VR. Nếu là giám đốc nhân sự, bạn có thể sử dụng AR để đào tạo nhân viên nhằm chuẩn bị cho công việc thực tế của họ. Với các công nghệ nhập vai, khả năng là rất lớn. Và bằng cách kết hợp AR và VR với các công nghệ liên quan khác, các khả năng sẽ được nâng cao hơn nữa, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Xu hướng công nghệ nhập vai
Xu hướng công nghệ nhập vai
Xu hướng công nghệ nhập vai
Xu hướng công nghệ nhập vai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy