Xu hướng kỹ thuật số song sinh

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là xu hướng kỹ thuật số song sinh, đây là một trong những xu hướng hấp dẫn nhất trong tất cả các xu hướng công nghệ đã và đang biến đổi xu hướng công nghệ ngày nay và rất có thể trong những năm tới. Việc có mô hình ảo chức năng này của sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình kinh doanh mang lại nhiều khả năng. Với khái niệm kết nghĩa, nó đang đẩy các khái niệm về thực tế ảo và tăng cường lên một cấp độ hoàn toàn mới. Đến năm 2022, 70% nhà sản xuất được dự đoán sẽ sử dụng cặp song sinh kỹ thuật số trong việc thực hiện đánh giá kịch bản và mô phỏng quy trình. Điều này sẽ được thực hiện khi các nhà cung cấp nền tảng IoT hợp nhất các khả năng mô phỏng, hệ thống và nền tảng để tạo ra các cặp song sinh kỹ thuật số.

Ví dụ: bạn sẽ có thể tạo các kịch bản khác nhau hoặc mô phỏng các chương trình cho các quy trình, thiết bị hoặc sản phẩm mới để bạn có thể dễ dàng thực hiện các điều chỉnh và tinh chỉnh các biện pháp trước khi sử dụng các nguồn lực thực tế để sản xuất hoặc triển khai chúng. Bên cạnh khả năng giải quyết vấn đề chưa từng có trước khi chúng xuất hiện, xu hướng kỹ thuật số song sinh còn mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong việc ngăn chặn bất kỳ việc sử dụng lãng phí tài nguyên nào của công ty.

Đã qua rồi cái thời mà mọi người chỉ có thể nói chuyện với hình ảnh ba chiều 3D trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Với công nghệ kỹ thuật số song sinh, các nhân viên từ xa có thể tham gia và cộng tác “thực tế” với đồng nghiệp trong các cuộc họp tại nơi làm việc và hội nghị kinh doanh, mọi lúc, mọi nơi. Đây là một trong những lý do chính tại sao ngày càng có nhiều doanh nghiệp đang sử dụng công nghệ này. Trên thực tế, công nghệ này đã được triển khai trong một loạt các ngành công nghiệp, từ mỏ dầu, nhà máy sản xuất ô tô, hoạt động của bệnh viện, trang trại gió, ...

Xu hướng kỹ thuật số song sinh
Xu hướng kỹ thuật số song sinh
Xu hướng kỹ thuật số song sinh
Xu hướng kỹ thuật số song sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy