Xu hướng năng suất dựa trên API

Sự phát triển của các API có thể gắn liền với sự phát triển của thị trường SaaS. Khi các ứng dụng SaaS trở thành lựa chọn triển khai của các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, thị trường API cũng bùng nổ. Một yếu tố cơ bản của phát triển phần mềm, API đã trở thành một yếu tố thiết yếu của công nghệ kinh doanh. Việc khai thác các nhà cung cấp API bên thứ ba lâu nay đã dẫn đến nhiều vấn đề.

Rất may, trong những năm gần đây, thay vì tiếp tục phụ thuộc vào các nhà phát triển khác, các nhà cung cấp SaaS đã cung cấp API của riêng họ, điều này thực tế loại bỏ nhu cầu về nhà cung cấp bên thứ ba. Làm điều này không chỉ loại bỏ hầu hết các vấn đề do liên quan đến nhà cung cấp khác, mà còn cho phép các nhà cung cấp SaaS cung cấp khả năng tích hợp tăng lên trong các giải pháp phần mềm của họ. Một nghiên cứu cho thấy 83% doanh nghiệp xem tích hợp dựa trên API là khía cạnh quan trọng trong chiến lược kinh doanh của họ, chủ yếu là do việc áp dụng đám mây ngày càng tăng và các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ.

Đặc biệt là hiện nay khi điện thoại di động và các thiết bị thông minh được sử dụng rộng rãi, API đã trở thành một khoản đầu tư công nghệ quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt để tạo ứng dụng di động và thậm chí cả trang web. API cũng cho phép nhân viên từ xa, bao gồm cả đại diện bán hàng và hỗ trợ, dễ dàng truy cập vào dữ liệu kinh doanh có liên quan thường được đặt trong bộ nhớ bảo mật cao.

Xu hướng năng suất dựa trên API
Xu hướng năng suất dựa trên API
Xu hướng năng suất dựa trên API
Xu hướng năng suất dựa trên API

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy