An Nam Market

Nam An Market – là chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm tốt cho sức khỏe, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Nam An hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Thực phẩm rất quan trọng, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội. Do vậy, chọn được nguồn thực phẩm tốt, phong phú cho gia đình là công việc khó nhọc của người nội trợ; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức và mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở và trải nghiệm quý báu đó.


Với Nam An Market, nguồn thực phẩm tốt, sạch, phong phú và nhiều dinh dưỡng, thân thiện với môi trường là điều mà An Nam Market muốn chia sẻ với khách hàng khi chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình. Nam An Market tin rằng hệ thống An Nam Market là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách khám phá, trải nghiệm sự đa dạng của văn hóa ẩm thực và nghệ thuật thưởng thức.


Thịt heo ở An Nam Market là thịt heo Feddy được cung cấp bởi tập đoàn Greenfeed chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn GobalGAP và cung cấp giống lợn, gà, thủy sản chất lượng cao cho các nhà chăn nuôi Việt Nam, hoặc thịt heo Meat Master của tập đoàn CJ Hàn Quốc và nhiều nhà cung cấp nổi tiếng khác nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như là chất lượng thịt heo ở An Nam Market nhé. Các bạn lưu ý mỗi cửa hàng của An Nam Market có giờ mở cửa khác nhau được cập nhật trên website, hãy check trước khi tới đó nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 21 Thảo Điền, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức - 028 3519 1610
  • 303 Nguyễn Văn Trỗi, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3842 1275
  • 06 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3636 8325
  • Xem thêm cửa hàng tại: https://namanmarket.com/

Điện thoại: 0903 166 228
Email: customerservice@namanmarket.com.vn
Website: https://namanmarket.com/

Fanpage: www.facebook.com/namanmarket/

An Nam Market
An Nam Market
An Nam Market
An Nam Market

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy