An Nguy - Alex

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An (sinh năm 1987) được nhiều người biết đến là một nữ Vlogger đời đầu xinh đẹp, trẻ trung, cá tính, có những quan điểm thú vị về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, còn một điều nữa ở An Nguy nhận được sự quan tâm của cư dân mạng chính là mối tình đồng giới với Alex.


Alex Nguyễn hay còn được biết đến với tên Alexandra - Anh Nguyễn. Alex Nguyễn là người Mỹ gốc Việt, quen biết với An Nguy từ thời cả 2 còn là du học sinh.


Năm 2014, An Nguy lần đầu công khai xu hướng của bản thân và bước vào mối quan hệ đồng giới với Alexandra Nguyễn khiến cư dân mạng khá bất ngờ.


Tới tháng 3/2021, An Nguy sinh con gái thành công bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, em bé được đặt tên là Thiên Ý và tên ở nhà là Bay. Chia sẻ về hành trình có bé Bay, An Nguy cho biết cô cảm nhận nó không quá khó khăn so với những bà mẹ hiếm muộn khác nhưng bác sĩ lại nói rằng: “Em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu”. Giờ đây, gia đình nhỏ An Nguy - Alex và bé Bay đã có cuộc sống hạnh phúc.

An Nguy - Alex
An Nguy - Alex
An Nguy - Alex
An Nguy - Alex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy