Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Hà Trí Quang sinh năm 1986 ở Vũng Tàu. Khán giả biết đến Hà Trí Quang với vai trò là diễn viên từng tham gia một số phim truyền hình như: Hoa dã quỳ, Tuổi yêu, Những mảnh vỡ phù hoa, Khóc thầm, Dương cầm... và phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên.


Tại thời điểm vừa mới công khai mối quan hệ tình cảm của cả hai, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng đã nhiều lần lên tiếng giải thích về những phản ứng trái chiều của cư dân mạng về chuyện tình cảm đồng giới. Dù gặp khó khăn, hai nam diễn viên vẫn quyết tâm vượt qua sóng gió từ dư luận để vun đắp hạnh phúc cho gia đình và mái ấm nhỏ của mình. Bản lĩnh kiên cường cùng tinh thần lạc quan của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chiếm được tình cảm của khán giả.


Cuối năm 2022, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp IVF. Giờ đây, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn hiện có cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ấm cúng trong biệt thự 3.000m2 tại Đồng Tháp. Về cùng một nhà, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và giản dị. Hà Trí Quang thường xuyên trổ tài vào bếp nấu nướng, chăm lo cho bạn đời. Đặc biệt, cả hai dành nhiều thời gian ở quê, tận hưởng cuộc sống yên bình.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy