Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas

Hồ Vĩnh Khoa cũng là một trong số ít nghệ sĩ tự tin công khai bản thân là người đồng tính. Ngày 2/10/2017, nam diễn viên bất ngờ đăng ảnh anh cùng bạn trai đang trao nhẫn và hôn nhau say đắm. Đồng thời, Hồ Vĩnh Khoa cũng xác nhận tin vui rằng anh đã kết hôn cùng bạn trai, hôn lễ giản dị của cặp đôi được tổ chức dưới sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết.


Bạn đời của nam diễn viên có tên là Rhonee Rojas - người con lai mang trong người 5 dòng máu: Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha, Philippines. Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa cũng là một người mẫu và từng nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi Nam vương quốc tế.


Cặp đôi kết hôn năm 2017, họ tổ chức đám cưới và đăng ký kết hôn ở Mỹ. Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh cảm thấy tình cảm của cả hai vẫn như ngày đầu tiên, Rhonee chính là người bạn đời lãng mạn, lý tưởng dành riêng cho mình. Dù hiện tại thu nhập không quá cao như khi làm diễn viên nhưng cặp đôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khám phá những địa điểm đẹp.

Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas
Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy