BB Trần - Quang Lâm

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, sinh ngày 20/08/1990 tại Long An. BB Trần được biết đến với vai trò là một diễn viên hài, anh chàng đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ khi còn là trưởng nhóm tài năng của BB&BG (nhóm hài trên Youtube đạt nút vàng đầu tiên ở Việt Nam). Khi nhóm tan rã, anh hoạt động tích cực và trở thành diễn viên hài được đông đảo khán giả yêu mến. Nam diễn viên phủ sóng nhiều chương trình: Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ca bí ẩn, Chạy đi chờ chi... BB Trần và bạn trai Quang Lâm là một trong các cặp đôi LGBT nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay.

Được biết, BB Trần và Quang Lâm bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2013, nói về tình yêu dành cho bạn trai, anh khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông anh quen lâu nhất.


BB Trần cũng thừa nhận mình luôn là người giữ thế chủ động trong tình yêu. Vì thế, chỉ mới hẹn hò nhau được một ngày, anh lập tức dẫn bạn trai về nhà chào hỏi ba mẹ. Ban đầu, Quang Lâm khá ngại ngùng, không biết đối diện với phụ huynh của người yêu thế nào. Hiểu được tâm tư đó của bạn trai, BB Trần giải thích với Quang Lâm rằng anh đã công khai xu hướng tính dục với gia đình và hoàn toàn được người thân ủng hộ. Lúc này, Quang Lâm mới yên tâm qua gặp gỡ ba mẹ của BB Trần.


Chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn của BB Trần và Quang Lâm được người thân, bạn bè và người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Theo BB Trần chia sẻ, Quang Lâm luôn đồng hành cùng anh trong công việc và cuộc sống.

BB Trần - Quang Lâm
BB Trần - Quang Lâm
BB Trần - Quang Lâm
BB Trần - Quang Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy