Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Trà xanh

Trà xanh hay chè xanh được làm từ lá của cây trà chưa trải qua công đoạn làm héo và ôxi hóa giống với cách chế biến trà Ô Long và trà đen. Trà xanh có nguồn gốc ở Trung Quốc nhưng quy trình sản xuất lan rộng tới nhiều quốc gia ở châu Á. Trà xanh có nhiều loại, mà khác biệt đáng kể do sự đa dạng của cây trà được sử dụng, điều kiện trồng trọt, phương pháp canh tác. quá trình trồng trọt và thời gian thu hái.


Trà xanh là thức uống phổ biến trong nước ta, có khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc gan khá hiệu quả. Trong thành phần của trà xanh chứa một hợp chất chống oxy hóa mang tên là catechins có tác dụng hỗ trợ chức năng gan, xử lý và loại bỏ các chất gây hại cơ thể. Chính vì thế, các chuyên gia thường xem trà xanh là loại trà thanh nhiệt giải độc gan không nên bỏ qua.

Trà được xem là thức uống giải độc tự nhiên hiệu quả. Uống trà có thể tăng cường tiêu hóa, vì vậy uống trà sau bữa ăn khoảng 30 phút là thói quen tốt đối với gan. Ngoài ra trà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất là trà bồ công anh, trà bạc hà, trà gừng, trà xanh và các loại trà thảo dược khác. Trong đó, trà bồ công anh có tác dụng làm mát và giải độc gan, làm sạch máu và bài tiết các độc tốt dư thừa khỏi cơ thể.


Cách dùng: Uống 1 ly trà xanh sau bữa ăn khoảng 30 phút hàng ngày.


Trong trà xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chính vì thế uống trà giúp cơ thể giải độc tự nhiên một cách hiệu quả. Ngoài ra, thói quen uống trà sau bữa ăn 30 phút cũng đem lại tác dụng tốt cho gan của bạn. Trong số những loại trà xanh, trà bồ công anh được coi là loại trà giải nhiệt gan tốt nhất, giúp làm sạch máu và bài tiết chất cặn bã khỏi cơ thể.

Trà xanh
Trà xanh

Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy