Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Đậu nành

Các bệnh lý về gan không chỉ thường gặp ở người trưởng thành mà trẻ em cũng rất dễ mắc các bệnh liên quan đến 'trái tim thứ hai' của cơ thể. Do đó, để hạn chế tình trạng này, bạn nên bổ sung đậu nành vào thực đơn của gia đình mình thường xuyên. Nếu bạn đang muốn tìm một loại nước uống làm mát gan thì sữa đậu nành cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Sữa đậu nành không chỉ ít calo mà còn rất có hiệu quả trong việc đốt chất béo trong cơ thể. Chất isoflavone, glycosides, protein và các thành khác trong đậu nành kích thích đốt chất tế bào mỡ tích tụ trong gan và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Đậu nành được xem là thực phẩm không chỉ rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà còn tốt cho cả gan của bé. Bởi trong thành phần cấu tạo của đậu nành có nhiều hoạt chất tốt như protein, isflavones, glycoside và các thành phần khác có tác dụng đốt cháy tế bào mỡ tích tụ trong gan. Hơn nữa, đậu nành này còn chứa ít calo và chất béo nên rất tốt cho cơ thể. Các bậc cha mẹ có thể bổ sung sữa đậu nành vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho con một cách hợp lý để phòng chống các bệnh về gan.


Sữa đậu nành hay hạt đậu nành luôn được biết đến với công dụng kích thích loại thải chất béo dư thừa trong cơ thể. Đặc biệt hơn, đậu nành cũng có tác dụng tốt đối với gan bởi một loạt chất có ích có trong đậu nành như: protein, isflavones, glycosides...


Sữa đậu nành không chỉ chứa nhiều dưỡng chất, ít calo mà còn lại rất hiệu quả trong việc đốt cháy chất chất béo trong cơ thể. Protein, Isflavones, Glycosides và các thành phần khác trong đậu nành là chất kích thích việc đốt chất tế bào mỡ tích tụ trong gan trong cơ thể. Ngoài ra, đậu nành là thức uống dinh dưỡng giúp bạn bài trừ độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Đậu nành
Đậu nành

Top 10 thực phẩm giúp giải độc gan tốt nhất

  1. top 1 Mật ong
  2. top 2 Trà xanh
  3. top 3 Đậu nành
  4. top 4 Bưởi
  5. top 5 Tỏi
  6. top 6 Mướp đắng
  7. top 7 Hành tây
  8. top 8 Chanh
  9. top 9 Quả óc chó
  10. top 10 Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy