Aqua-Tots Swim School - Thương hiệu trường bơi uy tín đến từ Mỹ

top 2
Phương Trinh

Aqua-Tots Swim School, hệ thống trường dạy bơi Hoa Kỳ đã phát triển rộng rãi trên toàn thế giới với hơn 120 cơ sở tại 14 quốc gia và 4 châu lục. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp đào tạo bơi lội, là thành viên tích cực của Hiệp hội bơi lội Hoa kỳ (USSSA – United States Swimming School Association).


Với mong muốn mang đến một môi trường bơi lội chất lượng quốc tế, đồng thời trang bị cho trẻ những kỹ năng bơi sinh tồn cần thiết, Công ty Cổ phần đào tạo ASC (ASC Education) đã được Aqua-Tots Swim Schools chuyển giao toàn bộ bản quyền đào tạo từ năm 2017, cung cấp chương trình Bơi sinh tồn Aqua-Tots chuẩn Mỹ cho trẻ em Việt Nam.

Lộ trình 8 cấp độ chuẩn Mỹ cho trẻ từ 4 tháng tuổi


Các trường bơi Aqua-Tots tại Việt Nam do ASC Education vận hành hiện đang cung cấp chương trình Bơi sinh tồn 8 cấp độ dành cho trẻ từ 4 tháng, do các chuyên gia bơi lội của Mỹ thiết kế dựa trên khả năng vận động và tâm lý phát triển theo từng giai đoạn của trẻ.


Điểm đặc biệt của lộ trình 8 cấp độ là trang bị cho trẻ kỹ năng bơi sinh tồn trước khi dạy trẻ các kiểu bơi. Sau khi thành thạo kỹ năng bơi sinh tồn để giữ an toàn trong môi trường nước như xoay người, thả nổi, giữ đầu phía trên mặt nước và hít thở một cách bình tĩnh mà không bị ảnh hưởng vào độ sâu của nước, trẻ sẽ tiếp tục được hướng dẫn các kỹ thuật bơi, cải thiện sức bền và tốc độ bằng cách phối hợp linh hoạt 5 kiểu bơi gồm bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch, bơi bướm, bơi cứu hộ mà không tiêu hao quá nhiều năng lượng.

Môi trường nước an toàn cho trẻ từ 4 tháng tuổi, cơ sở vật chất chuẩn Mỹ


Hệ thống trường bơi Quốc tế Aqua-Tots của ASC đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành bơi lội Hoa Kỳ: Mô hình bể bơi 4 mùa trong nhà với hệ thống máy gia nhiệt Na Uy duy trì nhiệt độ nước từ 30-32 độ C, công nghệ lọc cát tuần hoàn nhập khẩu từ Tây Ban Nha, hệ thống máy bơm, máy khử khuẩn, test mẫu nước 4 lần 1 ngày,... đảm bảo chất lượng nước an toàn ngay cả với làn da của trẻ sơ sinh.

Đặc biệt, trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Tây Hồ khai trương tháng 3/2021 còn là bể bơi nước mặn hiện đại nhất, sử dụng công nghệ điện phân muối để sản sinh ion Clo vừa có thể khử trùng, vừa không tạo mùi trong nguồn nước, giúp người bơi cảm nhận được sự tinh khiết của nước, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng Clo thường.

100% huấn luyện viên được đào tạo và cấp chứng chỉ Aqua-Tots Mỹ (AT-WSI)


Giáo viên tại trường bơi Quốc tế Aqua-Tots bắt buộc phải tham dự chương trình đào tạo “Lessons for Life” kéo dài tối thiểu 65 giờ, vượt qua bài kiểm tra Aqua-Tots WSI trước khi nhận chứng chỉ Huấn luyện viên bơi của Aqua-Tots và dạy tiết học đầu tiên trên lớp.

Hiện nay, ASC Education quản lý và vận hành hệ thống trường bơi quốc tế Aqua-Tots tại Việt Nam với 3 cơ sở tại Tây Hồ Tây, Cầu Giấy (Hà Nội) và Dương Kinh (Hải Phòng), mang đến những trải nghiệm bơi lội đẳng cấp quốc tế cho trẻ em từ 4 tháng đến 12 tuổi. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, chương trình bơi sinh tồn Aqua-Tots chuẩn Mỹ tại ASC Education sẽ là lựa chọn lý tưởng để ba mẹ trang bị cho trẻ những kỹ năng an toàn trong môi trường nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống trường bơi Quốc tế Aqua-Tots được vận hành bởi ASC Education:

  • Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Tây Hồ: Lô H3-LC, khu đô thị Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7100 0001
  • Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Cầu Giấy: Lô TH1, Khu Đô Thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7100 0002
  • Trường bơi Quốc tế Aqua-Tots Dương Kinh: Khu dân cư Sao Đỏ, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng - 022 5710 8889

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaikhoaASC/
Website:
https://asc.edu.vn/

Hoàn thành cấp độ 8, học viên được trang bị các kỹ năng bơi sinh tồn và 5 kiểu bơi
Hoàn thành cấp độ 8, học viên được trang bị các kỹ năng bơi sinh tồn và 5 kiểu bơi
Đội ngũ giáo viên trường bơi Aqua-Tots được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ và chân thành yêu thương trẻ
Đội ngũ giáo viên trường bơi Aqua-Tots được đào tạo chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ và chân thành yêu thương trẻ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy