Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Comet
  3. top 3 Toshiba
  4. top 4 Sunhouse
  5. top 5 Sharp
  6. top 6 Zojirushi
  7. top 7 Tiger

Sharp

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1912 và ngày càng vươn lên, nay Sharp đã trở thành một trong những công ty điện tử nổi tiếng, chất lượng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, theo tạp chí IEEE Spectrum, thương hiệu này được nằm trong danh sách 100 công ty có chi tiêu nhiều nhất dành cho các nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên vào năm 2016, Sharp đã bán lại công ty cho Đài Loan cũng như tất cả 48.000 nhân viên hay các công nghệ sản xuất màn hình LCD mà Sharp đang nắm giữ.


Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sharp không chỉ có thiết kế trang nhã mà còn đa dạng về dung tích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Điểm đáng chú ý là khả năng đun sôi nước rất cao, lên đến 100 độ C và giữ ấm 90 độ C, giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra nguồn nước nóng trong thời gian ngắn. Với ruột bình làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp chống dính Poly - Flon, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cũng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Để tăng thêm tiện ích cho người sử dụng, Sharp còn trang bị cho sản phẩm một số chế độ tiện ích như: Tự đun sôi lại nước nguội, thang hiển thị mực nước, đế xoay 360 độ và khóa bơm tay rót nước, giúp tránh hiện tượng dòng nước chảy ra khi nhấn nút rót nước trên bảng điều khiển.

Sản phẩm bình thủy điện thương hiệu Sharp là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm tiện lợi, an toàn và đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.


Website: https://vn.sharp/

Shopee mall: https://shopee.vn/sharp_official_store

    Sharp
    Sharp
    Sharp
    Sharp

    Top 7 Thương hiệu bình thủy điện nổi tiếng nhất

    1. top 1 Panasonic
    2. top 2 Comet
    3. top 3 Toshiba
    4. top 4 Sunhouse
    5. top 5 Sharp
    6. top 6 Zojirushi
    7. top 7 Tiger

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy