Bãi biển Cồn Vành

Tuy không phải là vùng biển nổi tiếng nhưng Cồn Vành lại rất thu hút du khách và người dân Thái Bình nhờ bãi cát trải dài và sóng không quá lớn.


Tùy thuộc vào công việc cũng như sự sắp xếp thời gian của bạn mà bạn có thể lên lộ trình sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Nhưng với kiểu thời tiết đặc trưng của miền Bắc cũng như theo kinh nghiệm du lịch biển Cồn Vành thì bạn nên tới đây vào các tháng mùa Hè từ tháng 5 tới tháng 8 hằng năm. Thời tiết nóng được đắm mình trong làn nước biển lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không.


Biển Cồn Vành là sự kết hợp hòa quyện giữa nắng gió và cát biển mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Biền Cồn Vành mang một ý nghĩa hoang sơ nằm trong khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng và đã được UNESCO công nhận là hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú và thuần khiết. Không chỉ vậy đến đây ngoài việc tham gia và khám phá những địa điểm du lịch bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn như các trò chơi dân gian: đi cà kheo, biểu diễn kèn đồng, trống trắc, thi bơi chài, bóng chuyền bãi biển, cắm trại cùng với đó d bạn cũng có thể đi thăm hải đăng Ba Lạt, nơi có thể quan sát hết vẻ đẹp của biển đảo Cồn Vành từ trên cao.


Trên đây là kinh nghiệm du lịch biển Cồn Vành đầy đủ, chi tiết hi vọng bạn đã có thêm điểm lựa chọn trong chuyến khám phá Thái Bình của mình. Biển Thái Bình không đẹp rực rỡ hay nước trong xanh thấu đáy như các biển khác ở miền Trung nhưng Cồn Vành luôn là một điểm tham quan nên tới.

Bình minh trên biển Cồn Vành
Bình minh trên biển Cồn Vành
Bãi biển Cồn Vành
Bãi biển Cồn Vành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy