Biển Đồng Châu

Bãi biển Đồng Châu là một bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp nằm tại xã Đông Minh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 35km. Đến với bãi biển Đồng Châu, các bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một bầu không khí biển trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Đồng Châu có bãi tắm dài lên đến 5km. Vào những ngày hè nóng nực mà được thả mình dưới làn nước biển mát lạnh tại Đồng Châu thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào.


Trải nghiệm đầu tiên khi đặt chân tới biển Đồng Châu đó là vui chơi, bơi lội và hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ. Ngoài ra, du khách khi đến đây còn có thể trải nghiệm văn hóa của vùng miền nữa. Khi tới đây, bạn không những được tắm biển với không gian yên tĩnh, thơ mộng. Mà còn được khám phá khung cảnh thiên nhiên với những rừng thông, phi lao xanh ngắt rất tuyệt vời.


Khoảng thời gian tháng 7, tháng 8 là thời điểm lí tưởng để cho những ai muốn đến biển Đồng Châu để du lịch. Bởi lúc này là thời điểm nắng nóng, ít mưa, rất thích hợp cho việc bơi lội và vui chơi dưới biển.


Địa chỉ: Đông Minh, Tiền Hải, Thái Bình

Biển Đồng Châu
Biển Đồng Châu
Biển Đồng Châu
Biển Đồng Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy