Bài văn biểu cảm về hoa hồng số 7

Trong quốc tế những loài hoa, em thích nhất là hoa hồng. Đó là tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, được coi là “nữ hoàng” của những loài hoa.


Đúng như cái tên của mình, hoa hồng có vẻ như hình thức bề ngoài đẹp tươi, lôi cuốn người ngắm. Loài hoa này được trồng ở nhiều vương quốc trên quốc tế, trong đó có Nước Ta. Vẻ đẹp của hoa hồng không chỉ đến từ sự bùng cháy rực rỡ, mà còn đến từ sự can đảm và mạnh mẽ. Thân cây được bao trùm bởi gai nhọn. Lá hoa hồng tròn trịa được viền răng cưa xung quanh. Nụ hồng chúm chím thường được như đôi môi đỏ hồng của những cô thiếu nữ. Hoa hồng có mùi hương điệu đàng, mê hoặc. Hương hoa hồng vô cùng dễ chịu và thoải mái, nồng nàn, lan tỏa…


Ý nghĩa của loài hoa hồng cũng khiến cho em cảm thấy rất mê hoặc. Hoa hồng đỏ được xem là hoa thánh dành riêng cho thần Vệ nữ. Truyền thuyết về hoa hồng gắn liền với truyền thuyết thần thoại về tình yêu của thần thánh. Hoa hồng không chỉ là nữ hoàng những loài hoa bởi vẻ đẹp kiêu ngạo và hương thơm điệu đàng, mà còn là một dược phẩm quý của vạn vật thiên nhiên với những tác dụng làm đẹp. Cách gọi “ Hoa hồng có gai ” vinh dự được gán cho những người phụ nữ đẹp .

Chưa kể tới màu sắc, vẻ đẹp độc nhất vô nhị của hoa hồng và hương thơm tinh tế của nó khơi gợi niềm vui cho người nhận và sự ganh tỵ từ những người khác.


Trong đời sống, hoa hồng có một vai trò quan trọng. Người yêu hoa, thích chơi hoa sẽ không hề bỏ lỡ việc sở hữu vài chậu hoa hồng những loại trong nhà. Hoa hồng được dùng để chiết xuất ra nước hoa rất được phái nữ yêu thích. Hoặc loài hoa này hoàn toàn có thể trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa.


Hoa hồng có nhiều sắc tố. Mỗi màu mang một ý nghĩa khác nhau. Nhưng có lẽ rằng em thích nhất là hoa hồng nhung – tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt. Những bông hoa hồng nhung có sắc tố lôi cuốn, hương thơm điệu đàng. Quả thật, hoa hồng xứng danh trở thành “ nữ hoàng ” của những loài hoa. Em cảm thấy yêu biết bao loài hoa tuyệt vời này .

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy