Bánh hotdog

Hot dog nói chung là một món bánh mì kẹp xúc xích có nguồn gốc từ Mỹ và trở thành tượng đài trong lĩnh vực đồ ăn nhanh trên toàn thế giới. Sau khi du nhập về Châu Á, món ăn này đã được biến tấu theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với khẩu vị của từng quốc gia vùng miền. Trong đó nổi bật là cây Korean hot dogmang nét đặc trưng riêng.


Hot dog phô mai chính là một trong những Korean hot dog, dùng để phân biệt với hot dog của Mỹ. Món hot dog của Hàn là loại đồ ăn vặt được chế biến từ xúc xích và phô mai tẩm bột mì, bột bắp và bột chiên giòn bên ngoài. Một cây Korean hot dog có lớp bột mì bên ngoài được chiên giòn rụm, bên trong là một lớp phô mai chảy hay một cây xúc xích ăn kèm với tương cà, tương ớt và sốt mayonnaise sẽ là lựa chọn không tồi cho những ngày thời tiết trở lạnh.


Cùng như tên gọi và xuất xứ của món ăn, hot dog Hàn Quốc trở thành món ăn nhanh gần gũi với đời sống hằng ngày. Vừa là bữa sáng, vừa là món ăn đường phố khi đi chơi, hay bữa phụ cho cả học sinh, sinh viên lẫn người lớn tuổi.

Bánh hotdog
Bánh hotdog
Bánh hotdog
Bánh hotdog

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy