BULGOGI (THỊT NƯỚNG BBQ)

Bulgogi là một trong những món ăn nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Nó thông thường dùng để chỉ món ăn mà thịt bò được tẩm ướp rồi sau đó được nướng lên. Ngày nay, cũng nhiều người thay thế thịt bò bằng thịt gà.

Đây là món ăn mà đại đa số người Hàn đều yêu thích. Hầu như không ai là không biết món Bulgogi là gì. Bởi thế, khi giới thiệu về ẩm thực Hàn Quốc, đây luôn là một trong những lựa chọn nhiều nhất. Phải một lần nếm thử thì cái tinh túy trong món ăn này mới được bạn cảm nhận hết được.


Một trong những điều tạo nên hương vị tuyệt hảo trong món ăn này chính là nước sốt Bulgogi. Hương vị thịt nướng tan trong miệng là nhờ công sức rất lớn của nước sốt ướp thịt này. Bởi vậy, tìm hiểu sốt Bulgogi là gì được rất nhiều người tìm kiếm.

Thịt bò được thái mỏng và tẩm ướt với nước sốt này rồi mắt bắt đầu nước. Sốt Bulgogi gồm nước tương, dầu mè, hạt tiêu, đường, tỏi, hành xanh và nấm. Nấm này thường là nấm hương hoặc là nấm nút trắng. Điểm đặc biệt nữa làm điểm nhấn quan trọng trong món này chính là dầu mè và lá vừng. Đây chính là khác biệt tạo điểm nhấn của món thịt này.


Bulgogi BBQ thường thì người ta ít ăn không. Cách ăn hay nhất chính là bạn gói thịt cùng với xà lách, rau diếp, lá vừng cùng một số rau sống khác.

BULGOGI (THỊT NƯỚNG BBQ)
BULGOGI (THỊT NƯỚNG BBQ)
BULGOGI (THỊT NƯỚNG BBQ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy