JAPCHAE (MIẾN TRỘN HÀN QUỐC)

Miến trộn Hàn Quốc – Japchae là một trong những món ăn cung đình, trước đây thường chỉ được dâng lên nhà vua; nay đã trở nên phổ biến trong bữa ăn hằng ngày của người dân Hàn Quốc. Cùng với kimbap, gimbap, bibimbap… miến trộn là món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Miến Japchae với nguyên liệu chính là các loại rau theo mùa (thường là cà rốt thái lát mỏng, hành tây, rau bina, và nấm) và thịt (thường là thịt bò). Người Hàn Quốc dùng dầu mè (dầu vừng) để xào. Gia vị chính là xì dầu và ớt cùng hạt vừng. Japchae có thể ăn nóng hoặc nguội tùy theo sở thích. Đặc biệt món ăn này không hề có vị quá cay nên vị rất ngon. Chính vì vậy, nó đã trở thành một trong những món ăn ngon khó cưỡng của ẩm thực Hàn Quốc, món ăn này không hề ngán, rất ngon mà lại đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.


Miến trộn Hàn Quốc không chỉ ngon mà còn đẹp mắt, hấp dẫn người ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sợi miến dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà. Thực chất miến trộn Japchae là món ăn truyền thống của Triều Tiên (Bắc Hàn), dâng lên nhà vua từ thời xa xưa nhưng qua thời gian miến xào cũng đã ăn sâu vào đời sống của người dân Nam Hàn. Một quy luật đơn giản không thể chối cãi, là sự phân cách về địa lý hay chính trị cũng không thể ảnh hưởng đến sức lan tỏa của ẩm thực tới khắp vùng miền.

JAPCHAE (MIẾN TRỘN HÀN QUỐC)
JAPCHAE (MIẾN TRỘN HÀN QUỐC)
JAPCHAE (MIẾN TRỘN HÀN QUỐC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy