SOONDUBU JJIGAE (SÚP ĐẬU PHỤ KHO)

Soondubu Jjigae (Súp đậu phụ kho) là một trong những món ăn đường phố cay giàu chất dinh dưỡng nổi tiếng trong ẩm thực Hàn Quốc. Đây là món ăn lý tưởng cho mùa lạnh ở “xứ sở kim chi”, trở thành món ăn được yêu thích không chỉ của người dân Hàn Quốc mà còn hấp dẫn khách du lịch nước ngoài.


Soondubu Jiggae (Súp Đậu phụ kho) là món hầm cay, đặc trưng của Hàn Quốc. Được mệnh danh là một trong những món ăn đường phố cay nhất. Soondubu jigae đặc biệt phổ biến vào mùa lạnh và được coi như một món ăn giúp làm ấm người.


Súp được nấu từ đậu phụ, hải sản (tôm hoặc ngao, sò, hến) hoặc thịt, nấm, kim chi, rau và rất nhiều ớt. Người ăn thường đập quả trứng sống cho vào khi món hầm đang sôi. Món này mềm mại, dễ tiêu hóa và bổ dưỡng nên được người dân Hàn vô cùng yêu thích. Thực khách sẽ bị cuốn hút ngay lần đầu tiên thưởng thức món súp đậu phụ này. Với vị ngọt của thịt, hải sản cùng vị cay nồng của ớt và độ mềm mịn của đậu phụ sẽ giúp thực khách cảm nhận được sự tinh tế nhất trong món ăn. Đây là món ăn tinh tế mà bạn rất nên nếm thử nếu có dịp tới Seoul.

SOONDUBU JJIGAE (SÚP ĐẬU PHỤ KHO)
SOONDUBU JJIGAE (SÚP ĐẬU PHỤ KHO)
SOONDUBU JJIGAE (SÚP ĐẬU PHỤ KHO)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy