BIBIMBAP (CƠM TRỘN HÀN QUỐC)

Mỗi đất nước đều có những món ăn tiêu biểu đặc trưng riêng, nếu như ở Mỹ có Hamburger, Anh có Sandwich, Ý có Mì trộn thì tại Hàn Quốc có Bibimbap – một món ăn tiêu biểu và hấp dẫn nhất của Hàn Quốc, mà bất cứ ai đến đây đều muốn ăn thử 1 lần.


Món ăn này là một tô cơm trộn bao gồm trong đó là thịt, các loại rau và cơm trắng. Sở dĩ món ăn này thu hút nhiều du khách đến như vậy, trước hết là bởi sự pha trộn thú vị giữa màu sắc các món được sử dụng trong Bibimbap. Ngày nay, để phù hợp với khẩu vị của nhiều người Hàn Quốc và các du khách, món cơm trộn đã có nhiều thay đổi hơn so với cơm trộn cổ truyền.


Nó thường được ăn cùng với nhiều loại rau, trứng và các loại gia vị như gochujang, nước tương và dầu mè. Ngoài các loại thực phẩm theo mùa, có nhiều biến thể cũng được phục vụ kèm với những thứ như thịt bò sống và kim chi. Bibimbap cũng có trong thực đơn trên chuyến bay của nhiều hãng hàng không trên thế giới, được nhiều người yêu thích như một món ăn đơn giản và chất lượng mà ai cũng có thể thưởng thức.

BIBIMBAP (CƠM TRỘN HÀN QUỐC)
BIBIMBAP (CƠM TRỘN HÀN QUỐC)
BIBIMBAP (CƠM TRỘN HÀN QUỐC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy