Adele

Adele Laurie Blue Adkins là một ca sĩ và nhạc sĩ. Cô sinh ngày 5 tháng 5 năm 1988. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật biểu diễn và công nghệ BRIT năm 2006. Cô đã ghi lại bài hát của mình, sau đó bài hát đã được nghe bởi ngôi sao nổi tiếng Richard Russell và anh ta đã khám phá ra tài năng của cô.


Màn trình diễn tại chương trình truyền hình Saturday Night Live đã giúp giới thiệu Adele với khán giả Mỹ và vào đầu năm 2009, cô ấy đã giành được giải Grammy cho nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và phần trình diễn giọng ca nhạc pop nữ xuất sắc nhất. Cô trình diễn ở nhiều nước, truyền hình và ngành công nghiệp phim ảnh. Cô đã đạt được nhiều giải thưởng, trong đó giải Academy Award, giải thưởng Grammy và giải Quả cầu vàng cho Original Song được liệt kê cho bài hát nổi tiếng nhất của cô "Skyfall".


"Rolling in the Deep" đã trở thành bản phát hành bán chạy nhất trong năm ở cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Ngoài ra, với doanh số bán hàng trên toàn thế giới là hơn 20 triệu bản vào giữa năm 2012, sản phẩm được ghi nhận là đã giúp hồi sinh ngành công nghiệp thu âm nổi tiếng. Năm 2012, Adele cũng đã thu thập sáu cúp Grammy, bao gồm cả những cúp cho album, đĩa hát và ca khúc của năm (hai cúp sau được vinh danh thuộc về bài hát "Rolling in the Deep"). Vài ngày sau đó, cô tiếp tục nhận được hai giải Brit (giải Grammy của Anh).

Adele
Adele
Adele

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy