Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú

top 4
Nhưhoa Trần

Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú có tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Xí nghiệp cung ứng hàng xuất khẩu Minh Phú, được thành lập ngày 14/12/1992. Ngày 31/5/2006, công ty chuyển sang hình thức công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú.


Minh Phú là tập đoàn thuỷ sản số 1 Việt Nam và một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, đến nay Công ty đã trở thành một tập đoàn có kim ngạch xuất khẩu thủy sản lớn nhất cả nước và có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. Minh Phú xây dựng mạng lưới tiêu thụ rộng khắp trong cả nước và mở rộng ra nhiều thị trường lớn trên thế giới như: Mỹ, Canada, Úc, EU. Công ty là doanh nghiệp thủy sản đầu tiên trong nước được công nhận tiêu chuẩn Global Gap (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt theo tiêu chuẩn toàn cầu) về nuôi trồng và chế biến tôm xuất khẩu. Sản phẩm của Minh Phú hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu trên 10,000 tỷ VNĐ mỗi năm.

Hiện tại, Minh Phú có tổng cộng 10 công ty thành viên, bao gồm 4 nhà máy chế biến tôm và 8 công ty trực thuộc tập đoàn. Mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng trong toàn bộ chuỗi giá trị sản xuất tôm của Minh Phú. Thông qua việc sở hữu các chuỗi giá trị khép kín và có trách nhiệm; Minh Phú đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh, mang lại những giá trị tốt đẹp cho tất cả các thành viên liên quan, đưa Việt Nam lên bản đồ thế giới với vị thế là nhà cung ứng tôm chất lượng hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp, phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau, Việt Nam

Điện thoại: 029 0383 9391

Email: minhphu@minhphu.com

Website: minhphu.com/vi/trang-chu/

Fanpage: facebook.com/minhphushrimp

    Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
    Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
    Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú
    Công ty cổ phần tập đoàn thủy hải sản Minh Phú

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy